So sánh bình nóng lạnh Electrolux EWS15DDXDW và bình nóng lạnh Ariston TiPro?

Tuy có dung tích chỉ nhỏ bằng 1/2 nhưng giá bán của bình nóng lạnh Electrolux EWS15DDXDW (15 lít) lại tương đương với bình nóng lạnh Ariston TiPro (30 lít). Cả hai sản phẩm bình nóng lạnh này đều thuộc thương hiệu nổi tiếng là Electrolux đến từ Thụy Điển và Ariston đến từ Italia. Tuy nhiên chúng đều được sản xuất tại Malaysia. Dĩ nhiên với những ai thích dùng đồ ngoại thì đây vẫn là hai lựa chọn không tồi.

Hai sản phẩm được so sánh ở đây đầu thuộc loại bình nóng lạnh gián tiếp với dung tích lần lượt cho EWS15DDXDW và TiPro là 15 lít và 30 lít. Do dung tích vượt trội hơn, gấp đôi EWS15DDXDW nên kích thước của TiPro khá lớn (dài x rộng x dày: 447 x 447 x 380 mm), trong khi của EWS15DDXDW là 312 x 270 x 312 mm. Khác biệt lớn nữa đó là trọng lượng. Electrolux EWS15DDXDW khá gọn gàng với cân nặng 10.8 kg còn Ariston TiPro thì nặng hơn 2 kg.

Cả hai bình đều không có bơm trợ lực song Ariston TiPro có thêm thời gian gia nhiệt là 31 phút khi mà EWS15DDXDW không có. Hai bình cho áp suất tối đa lần lượt là 8 bar và 7.5 bar. 2.5m là áp lực nước tối thiểu của hai sản phẩm này. EWS15DDXDW hoạt động với dòng điện 230 V và cho công suất 2500 W còn TiPro ổn định với dòng điện 220 V/50 Hz sản sinh công suất 2500 W. TiPro điều chỉnh nhiệt độ cơ với dạng xoay còn bình nóng lạnh của Electrolux thì không có.

Vỏ cả hai bình được làm bằng chất liệu nhựa, thanh đốt đều làm bằng đồng, nhiệt độ tối đa mà bình cung cấp là 75 độ C. EWS15DDXDW trang bị hệ thống kiểm soát an toàn tích hợp ELCB (Chống giật), Thiết bị điều nhiệt và chế độ tự động đóng/mở nguồn giúp nhiệt độ nước ổn định, Van an toàn tự động và Rơ le an toàn tự ngắt. Trong khi đó Ariston TiPro có hệ  thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB, lớp cách nhiệt mật độ cao, Công nghệ B.E.S.T. (bộ ổn định nhiệt an toàn điện tử) và vỏ chống thấm nước.

 

Chưa có câu trả lời nào