Thang gấp đa năng Nikawa- người bạn tiện ích của mọi nhà

Với chiếc thang gấp đa năng Nikawa này, từ này việc nhà với bạn không còn khó khăn nữa. Hãy cùng nhau tìm hiểu chiếc thang này

Loại thang gấp này có hai loại khác nhau là thang nhôm gấp Nikawa NKB và thang nhôm gấp 4 khúc NKG. Bạn có thể sử dụng 2 thang ở 16 tư thế, thật tiện lợi phải không nào?

Với thang Nikawa, bạn có thể sử dụng ở dạng chữ A giúp việc thay bóng đèn, lau trần nhà hay lau cửa sổ trở nên dễ dàng hơn.

Nếu muốn cắt tỉa, chăm sóc cây cối trong gia đình, bạn cũng có thể sử dụng thang gấp linh hoạt. Hoặc nếu muốn trang trí nhà cửa một chút nhân dịp Tết đến Xuân về, thang sẽ giúp bạn làm tất cả mọi việc. Chưa kể bạn còn có thể sử dụng được thang ngay trên cầu thang nữa đó.

Cách sử dụng thang: khi cần làm những việc trên cao, bạn duỗi thẳng thang tạo thành hình chữ I. Khi cần làm những công việc đơn giản, gấp thành hình chữ A, khi muốn thay thế cho thang bàn thì gập thành hình chữ U, còn muốn dùng làm dàn giáo thì gấp thành chữ M.

Còn rất nhiều kiểu dáng và công dụng của thang nhôm gấp đa năng Nakiwa đang chờ dược bạn khám phá. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay một chiếc thang ngay thôi.

Chưa có câu trả lời nào