Top 4 quạt đảo trần được ưa thích nhất hiện nay

Quạt đảo trần là một thiết bị tiện lợi, có khả năng quay 360 độ làm mát cho cả căn phòng lại vừa tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại quạt đảo trần khiến người mua phân vân khi lựa chọn. Hãy cùng vatgia tìm hiểu 4 loại quạt đảo trần được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé

 

1. Quạt đảo trần Asia

Chiếc quạt này đúng là hàng Việt Nam chất lượng cao và hiện đang là dòng quạt được tiêu thụ nhiều nhất nhì trên thị trường nước ta. Giá thành hợp lý, chất lượng tốt, độ bền cao phù hợp với mọi đối tượng sử dụng giúp quạt đảo trần Asia giữ vững vị thế trong vô vàn các loại quạt trên thị trường hiện nay. Giá trung bình của dòng quạt này rơi vào khoảng 600.000 đ

 

2. Quạt đảo trần Senko

Đây cũng là một thương hiệu Việt phổ biến và đây là thương hiệu có chất lượng quản lý sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm. Với mức giá 600.000 đ tương đương dòng quạt Asia, đây cũng là 1 sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng.

 

3. Quạt đảo trần Panasonic

Là dòng quạt nhập khẩu với chất lượng cao, thiết kế dẹp mắt, hiện đại, dòng quạt đảo trần Panasonic cũng chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, giá của sản phẩm khá cao, khoảng gấp 2,3 lần dòng quạt Asia hay Senko.

 

4. Quạt đảo trần Mitsubishi

Quạt đảo trần Mitsubishi nổi tiếng là dòng quạt chạy êm, tuổi thọ bền, chất lượng tốt và cực tiết kiệm điện năng. Dòng quạt điện nhập khẩu này giá thấp hơn dòng quạt của Panasonic tuy nhiên cũng cao hơn khá nhiều so với dòng quạt của Việt Nam.

 

Mỗi chiếc quạt điện lại có một nét riêng, một tính năng hấp dẫn riêng. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp cho mình.

Chưa có câu trả lời nào