Những điều cần biết khi chọn mua quạt điều hòa

Mùa hè gõ cửa cũng là lúc gia đình bạn mong muốn tìm mua một chiếc quạt điều hòa chất lượng chống chọi qua trời mùa nóng bức. Nhưng bạn đã thực sự hiểu biết thế nào là một chiếc quạt điều hòa chất lượng? Hãy cùng Vatgia.com đưa ra một số thông tin hữu ích nếu bạn còn đang băn khoăn nhé.

Giá cả của một chiếc quạt điều hòa

Trên thị trường có giá cho một chiếc quạt điều hòa dao động 1,5-7 triệu đồng, những dòng cao cấp hơn có thể lên đến hơn 10 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn chỉ có nhu cầu sử dụng quy mô không lớn, bạn nên chọn những chiếc quạt điều hòa có giá 2-5 triệu là hợp lý nhất.

Về thiết kế của quạt điều hòa

Quạt điều hòa thường có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, có bánh xe di chuyển di dộng tiện lợi. Vỏ quạt có thể làm từ nhựa ABS cao cấp để chịu nhiệt, lực, va đập, và cả bám bẩn.

Một điều lưu ý là bạn nên chọn quạt điều hòa có màng lọc không khí, sẽ giúp loại bỏ các chất độc, bụi bẩn, lông chó mèo, đem lại không gian lành mạnh hơn cho gia đình bạn. Và đặc biệt đối với màng lọc này bạn nên vệ sinh định kì để kéo dài tuổi thọ cho chiếc quạt điều hòa nhà mình.

Bảng điều khiển của từng dòng quạt sẽ quy định tiếng Anh hoặc tiếng Việt, bạn nên dựa vào đối tượng sử dụng thường xuyên hơn để chọn mua dòng có ngôn ngữ phù hợp giúp mọi tính năng của quạt điều hòa sẽ được sử dụng và khai thác một cách tốt nhất.

Giống như bất cứ loaị thiết bị khác, chế độ bảo hành là thứ bạn không thể quên khi chọn mua. Quạt điều hòa có thể đợc bảo hành khoảng 12 tháng đến 3 năm tùy từng dòng sản phẩm.

Cuối cùng, với những tiêu chí cơ bản Vatgia.com đề cập trên đây, hy vọng bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm quạt điều hòa ưng ý nhất.

 

 

Chưa có câu trả lời nào