Top 5 bàn là bán chạy nhất hiện nay

Bàn là là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn đang có ý định sắm bàn ủi mới chất lượng cho nhà mình, hãy tham khảo ngay top 5 bàn là bán chạy nhất hiện nay

Bàn là khô Philips HD1172

Bàn là khô Philips HD1172 sở hữu thiết kế cổ điển, tay cầm gọn đẹp, cứng cáp, vững chắc giúp giúp người dùng cầm nắm, di chuyển ủi đồ thuận lợi, dễ dàng. Mặt đế làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đúc có khả năng dẫn nhiệt cực tốt, truyền nhiệt đều khắp mặt đế, ủi thẳng mọi vết nhăn cực nhanh.

Bàn ủi mang đến độ an toàn cho người dùng với tính năng tự ngắt điện khi đạt đến mức nhiệt độ đã chọn nên bạn không lo bàn ủi quá nóng, gây hại cho quần áo và không đảm bảo an toàn cho mình khi dùng nhé.

Bàn là khô Delites BUK01 Màu Xám

Chiếc bàn là này sở hữu thiết kế hiện đại với tông màu trắng xám mạnh mẽ, mặt đế phủ chống dính có thể lướt nhẹ nhàng trên mặt mọi vải.

Ngoài  chức năng ủi khô thông thường còn có chức năng phun tia, mang đến một lực hơi nước mạnh mẽ giúp làm mềm vải nhanh, ủi thẳng các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 lượt ủi. Dây điện xoay 360 độ cho phép người dùng di chuyển bàn ủi linh hoạt, không sợ vướng víu, rối dây.

Bàn là khô Electrolux EDI1004

Bàn ủi khô Electrolux EDI1004 được thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, tay bọc nhựa chắc chắn, giúp thoải mái khi sử dụng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Electrolux luôn có độ bền cao, được nhiều người tin dùng.

Mặt đế của bàn là được thiết kế nhôm chống dính Teflon, giúp trượt nhẹ trên bề mặt vải dễ dàng, dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Đặc biệt, chỉ 60 giây là đã có thể đủ độ nóng, tự ngắt khi đến nhiệt độ đã chọn cùng núm xoay điều chỉnh nhiệt độ ủi thích hợp cho từng loại vải. Giúp cho bạn tiết kiệm thời gian, tiền điện cũng như bảo vệ quần áo.

Bàn là khô Delites BUK01 Màu tím

Bàn ủi được thiết kế với màu tím pha trắng cực trang nhã, dễ dàng “hớp hồn” của những tín đồ yêu màu tím và trắng, thiết kế này cũng rất phù hợp để sử dụng trong gia đình hoặc với người tuổi trung niên.

Ngoài việc sở hữu chức năng ủi khô thông thường bàn ủi này còn có chức năng phun tia, tạo lực hơi nước mạnh mẽ giúp vải được làm mềm nhanh chóng, ủi thẳng các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 lượt ủi. Ngoài ra với thiết kế dây điện xoay 360 độ người dùng có thể di chuyển bàn ủi linh hoạt mà không gặp phải các trường hợp rối dây

Bàn là hơi nước Electrolux ESI4015

Bàn ủi hơi nước Electrolux ESI4015 được thiết kế hiện đại, trang nhã, giá thành hợp lý, thuộc thương hiệu uy tín. Phù hợp với nhu cầu sử dụng mọi gia đình ở Việt Nam.

Chiếc bàn ủi này mang đến cho người dùng nhiều chức năng như: ủi kho, ủi hơi, ủi phun tia lửa, phun hơi thăng đứng mang đến cho quần áo độ mềm nhất định

Bạn sẽ không lo quần áo bị ố vàng. Bên cạnh đó bàn ủi này sở hữu tính năng tự ngắt điện khi đến nhiệt độ đã chọn giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng

Hy vọng với những thông tin trên, các bạn đã có thể chọn lựa cho gia đình mình một chiếc bàn là phù hợp nhất

Chưa có câu trả lời nào