Máy hút sữa nào hiện nay là tốt nhất cho bé?

Không phải ai cũng có thể nuôi con bằng sữa mẹ một cách thuận lợi và tự nhiên nhất. Trong những lúc khó khăn như vậy, máy hút sữa chính là một dụng cụ hết sức hữu dụng có thể hỗ trợ cho mẹ và bé. Dưới đây là một số hãng máy hút sữa chất lượng tốt để bạn tham khảo.

Số 1, máy hút sữa Medela

Medela là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ đã có từ khá lâu đời trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ và cho con bú trên khắp thế giới. Cho đến nay các sản phẩm của Medela đều được các bà mẹ nội trợ ở Việt Nam rất tín nhiệm cũng như đánh giá cao về cả hình thức lẫn chất lượng.

Số 2, máy hút sữa hãng Unimom

Hiện nay Unimom được cho một trong những thương hiệu ‘top’ đầu tại Hàn Quốc về lĩnh vực cung cấp những đồ dùng dụng cụ cho mẹ và bé. Cho đến thời điểm hiện tại các sản phẩm của Unimom dường như đã được phân phối trên toàn thế giới, đáp ứng Tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, ISO. Nhờ thế mà thương hiệu này luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Số 3, máy hút sữa hãng Philips Avent

Philips Avent là một thương hiệu từ vương Quốc Anh, với 25 năm thế mạnh phát triển chỉ tập trung đẩy mạnh vào lĩnh vực mẹ & bé, cho đến này tất cả dòng sản phẩm của Philips Avent đều được phân phối phổ biến trên toàn thế giới, điển hình nhất là ở bên Châu Âu. Còn riêng đối với sản phẩm Philips Avent ở thị trường Việt Nam cũng rất được sự đón nhận nhiệt tình không kém gì những tên tuổi có tiếng khác.

Số 4, máy hút sữa hãng Pigeon

Kết quả hình ảnh cho máy hút sữa hãng Pigeon

Pigeon được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1957 với mục tiêu chính nhằm đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ trên toàn thế giới bằng cách luôn đặt tiêu chí cải biến liên tục sản phẩm để đem tới chất lượng cao, bền và thân thiện cho các trẻ mới sơ sinh và trẻ mới biết đi.

Số 5, máy hút sữa hãng Spectra

Thương hiệu Spectra vẫn là một nhà sản xuất nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, với công nghệ dây chuyền sản xuất tân tiến chuyên chế tạo các sản phẩm được làm từ chất liệu BPA free, được các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng vì rất an toàn. Còn ở riêng tại Việt Nam hiện nay các sản phẩm của Spectra đang được bày bán rất rộng rãi trên khắp gian hàng, đại lí siêu thị trung tâm lớn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào