Mua rượu nếp ở đâu ?

Tôi muốn mua rượu nếp ( cơm rượu) để về nấu lẩu gà thì mua ở đâu?

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Bạn tham khảo địa chỉ nhà chị này nhé:

Chị Lan: nhà số 1 ngách 108 ngõ Gốc đề phố Minh khai (Gần công ty may Thăng long).

ĐT:046240834

Rượu nếp nhà cô này mà cho sữa chua vào thành sữa chua nếp cẩm thì chao ôi... ngon hết chỗ nói luôn.

Hoặc bạn ra chợ mua là có thôi mà, rượu nếp bạn mua về để tủ lạnh có thể để được 2 ngày đấy. Không nên để lâu vì sẽ bị lên men ăn không ngon nữa.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Nếu bạn muốn mua rượu nếp cái hoa vàng thì tìm đến ĐC: Số 4, ngõ 1B, phố Tôn Thất Tùng, ĐĐa, HN(cùng ngõ rẽ vào chợ Khương Thượng).

Ở đây là đại lí Rượu nếp cái hoa vàng Làng vân chất lượng cao đấy. Nếu bạn muốn mua dấm bỗng gạo nếp chuẩn thì cứ qua đó, nhưng phải đặt trước thì sẽ có dấm mới nhất và ngon nhất (vì ngày nào họ cũng làm mà).

Địa chỉ này là đại lí của HTX Vân Hương, xóm 5, Làng Vân, xã Vân Hà, Việt Yên, Bắc Giang đó, vì họ làm từ gạo nếp cái xịn, ngoài những phương pháp lên men thủ công, HTX này còn được Tỉnh, NN hỗ trợ đầu tư hẳn một dây chuyền công nghệ do các GV trường ĐHBK chuyển giao, nên cho rượu sạch, thơm ngon, các bố uống ko đau đầu - một người khỏe, cả nhà vui hehe... nên theo mình , bạn cẩn thận cứ mua dấm bỗng sẽ biết ngay có phải là có gạo đó không? Ngoài ra ai khoái ăn mỳ Chũ xịn thì cũng đến được đó nhé. ĐT: 0439977978. Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt nhé

li you shan b
li you shan b
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn ở HN mà muốn ăn cơm rượu nếp,thì bạn alô bác này,bác tên Tâm 01697441659 ở khu Láng Hạ, bác này làm rượu nếp rất ngon mà làm toàn cho chỗ người quen và hàng xóm nên chất lượng đảm bảo.

Đặc biệt bác làm rượu nếp để cho vui chứ không phải kinh doanh gì, nhà mình cũng nghe giơi thiệu, cũng hay đặt bác ý làm cho ăn.Bạn nào gần khu này thì alo bác đặt để bác làm cho nhé!

Huy
Huy
Trả lời 12 năm trước

Rượu nếp thì ở Nam Đinh nhé bạn :) :D

Xuân Lành
Xuân Lành
Trả lời 9 năm trước

Mua RƯợu nếp tại đây nha bạn

www.vnruou.com

hoặc www.ruoubauda.co

Hai Hoàng Gia
Hai Hoàng Gia
Trả lời 237 ngày trước
Rượu nếp ngon thì nên mua ở shop có số đt 0934.921.510, shop rượu này chuyên nấu rượu theo phương pháp thủ công truyền thống của người vùng núi Tây Bắc Việt Nam, rượu men lá sau khi được nấu mang đi chôn dưới lòng đất ít nhất 3 tháng rồi mới mang ra bán. Họ cũng lấy rượu này để ngâm với các loại dược liệu khác. Ngày mình mới vào mua hoàn toàn không tìm hiểu về shop này, nhưng sau khi mua uống thấy ngon mà không đau đầu nên đến lại shop để hỏi, được shop giải thích cặn kẽ nên khá an tâm giới thiệu cho các con sâu rượu khác.