Kem dưỡng da mặt nào tốt nhất cho mùa hè?

Mùa hè thời tiết nóng bức nên nếu dùng kem dưỡng da mặt không đúng cách sẽ rất dễ bị dị ứng, vậy theo các bạn nên dùng kem dưỡng da mặt nào cho mùa hè?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Mình thấy kem Acness dùng mùa hè cũng rất tốt đó bạn ơi, bạn thử dùng xem thế nào nhé

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 8 năm trước

Dân gian có câu “Nhất dáng nhì da”, đúng như vậy, tất cả mọi phụ nữ trên thế giới đều luôn mơ ước có một làn da trắng sáng, rạng ngời. Và bạn đang băn khoăn không biết loại kem làm trắng da nào tốt?
Hôm nay, mình xin giới thiệu cho các bạn 5 loại kem làm trắng da được đánh giá cao trên thị trường hiện nay nhé. Mong rằng bạn sẽ chọn được một loại kem phù hợp với làn da của mình.
1. Kem làm trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream
Bạn muốn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết? Với kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione đến từ Nhật Bản sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da trắng sáng hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn!
Trải qua nhiều nghiên cứu và thống kê về đặc điểm khí hậu tại châu Á cũng như nhu cầu dưỡng da, làm đẹp của chị em phụ nữ, thương hiệu mỹ phẩm sakura đã cho ra đời dòng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream với hy vọng mang đến cho bạn giải pháp dưỡng da sáng màu an toàn, nhanh chóng và hiệu quả tức thời.

Bằng nguồn dưỡng chất tự nhiên như tinh chất từ bột ngọc trai, vitamin C, E, Pro vitamin B5 và Setria Glutathione, sử dụng kem dưỡng trắng da này sẽ giúp gia tăng khả năng làm trắng da so với các sản phẩm dưỡng da thông thường khác. Kem hấp thụ nhanh chóng hoàn toàn vào da chỉ sau vài phút massage nhẹ nhàng, giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong và tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da, cho làn da mịn màng, mềm mại, phai mờ những vết thâm, đốm nâu, tàn nhang trên bề mặt da.

Khả năng dưỡng ẩm của kem còn giúp làn da luôn căng bóng, rạng rỡ và tươi trẻ hoàn hảo.

Thành phần dưỡng chất chuyên sâu L-Glutathione và ngọc trai giúp da luôn được nuôi dưỡng từ bên trong, làm chậm lại quá trình lão hóa da.

Kem làm trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream có công dụng:

- Cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng, giúp da trắng mịn hoàn hảo

- Làm mờ hiệu quả các vết rạn, vết thâm do quá trình mang thai hoặc giảm cân.

- Thành phần Glutahione và tinh chất ngọc trai từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và chống lại các dấu hiệu lão hoá trong tương lai.

- Tạo lớp rào chắn bảo vệ da trước tác động của môi trường.
- Tăng cường tái tạo collagen và cung cấp nước cho da.

2. Kem làm trắng da Primo Alpha White Cream
Sản phẩm Alpha White Serum cải thiện tình trạng sạm đen của da, đem đến vẻ đẹp chuẩn mực cho làn da châu Á. Thành phần Alpha (α) Arbutin và axit Hyaluronicbổ sung dưỡng ẩm, làm sáng da nhưng không gây kích ứng là chìa khóa thành công của công thức này.
Công dụng:

Cải thiện làn da sạm đen.

Làm sáng da và làm mờ vết thâm.

Ức chế hoạt động của tyrosinase tạo nên hắc tố trên da.

An toàn cho mọi loại da.
Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng nhỏ ra ngón tay và bôi đều lên da theo chuyển động tròn, dùng vào buổi sáng và buổi tối.


3. Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening
Kem làm trắng da ngăn ngừa lão hóa White Doctors Skin Lightening là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại bao gồm : Bột Yến Mạch, tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+, tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam… sẽ giúp làn da của bạn ngày càng trắng sáng, giảm dần thâm nám.
- Xóa bỏ nếp nhăn, bổ sung vitamin, colagen, omega 3, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ, sáng trắng của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.
- Làn da khô, màu tối, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.
- Làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng chống viêm da, se khít lỗ chân lông.
- Khi thoa sản phẩm lên da các tinh chất sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.

4. Kem làm trắng da và trang điểm toàn thân Sakura Skin Whitening BB Body Cream

Ban đang tìm kiếm giải pháp cấp tốc cho làn da để che những khuyết điểm như vết thâm mụn, vết côn trùng cắn, đốt...để bạn có thể tự tin tham dự một bữa tiệc với một vẻ ngoài hoàn hảo nhất.Với kem dưỡng trắng da trang điểm body Sakura BB Skin Whitening Cream đến từ Nhật Bản, bạn đã tìm ra một giải pháp hoàn hảo cho làn da sáng màu trong nháy mắt, nõn nà và rạng rỡ tự nhiên!
Liệu bạn có từng nghĩ đến một sản phẩm trang điểm cấp tốc dành cho body có thể giúp bạn thay áo mới cho làn da nhanh chóng, phủ mờ những khuyết điểm trên da và giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, căng mịn hoàn hảo bất cứ khi nào bạn cần? Kem dưỡng trắng da trang điểm Sakura Whitening BB Body Cream chính là một trong những giải pháp làm đẹp hiện đại này.
Kem làm trắng da trang điểm Sakura BB Body là dòng sản phẩm sáng tạo, độc đáo, có một không hai với công dụng đa năng như:
Làm kem dưỡng trắng da trang điểm toàn thân giúp dưỡng trắng và giữ ẩm da toàn thân.
Trang điểm nhẹ toàn thân cho làn da trắng hồng ngay lập tức, che phủ tức thì mọi khuyết điểm.
Chống nắng và bảo vệ da khi dùng ban ngày.
Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng độ sáng dần cho làn da dùng thường xuyên sẽ mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ.
Kết cấu dịu nhẹ, phù hợp với làn da phụ nữ châu Á giúp bạn thoải mái suốt cả ngày.

5. Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion
Kem dưỡng thể trắng da White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bao gồm : Bột ngọc trai, tinh chất Colagen, tinh chất tế bào gốc, Tảo Spirulila, Chiết xuất dầu oliu, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, tinh chất Omega 3, tinh chất nha đam, chất chống nắng…
Khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng thể, da của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại .
- Các nếp nhăn dần dần biến mất, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da.
- Làn da khô, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.
- Khi thoa sản phẩm kem dưỡng thể trắng da lên da các tinh chất, vitamin, collagen sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.
- Làm giảm các vết rạn da sau sinh, gữ ẩm và chống nắng toàn thân.
- Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da
Trên đây là 5 loại kem làm trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúc bạn sẽ tìm được loại kem phù hợp với làn da nhé