Rửa mặt bằng gì là tốt nhất?

Các mẹ ơi, cho em hỏi ngu 1 câu với, rửa mặt bằng gì là tốt nhất ạ? Tại vì em thấy hiện nay chị em mình có quá nhiều phương pháp rửa mặt nên thực sự là em đang bị loạn ạ. Các mẹ tư vấn giúp em xem rửa mặt bằng gì là tốt nhất với ạ.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên rửa mặt bằng những loại sữa rửa mặt sau đây là tốt nhất nhé:

1. Cetaphil Gentle Cleanser, $10.79

top sua rua mat tot nhat hien nay

Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp cho da nhạy cảm và khô với nhiều tính năng bao gồm kiểm soát độ ẩm trên da, tránh tình trạng da bị khô, kiểm soát mụn và tái tạo vùng da bị lão hóa. Được phát triển bởi các chuyên gia da liễu, sữa rửa mặt cetaphil không làm mất đi độ nhờn tự nhiên trên da, cân bằng độ pH, không chứa nước hoa và các thành phần gây ra mụn. Sản phẩm được dánh giá cao từ năm 2014 đến nay.

2. Sữa rửa mặt Avene, 422,000 VNĐ

top sua rua mat tot nhat hien nay - avene

Dòng sản phẩm chăm sóc da Avene từ lâu đã nổi tiếng với khả năng chăm sóc da dịu nhẹ không gây ra kích ứng da.
Avene Cleanance Soapless Cleanser là loại sữa rửa mặt tự nhiên dành cho da nhạy cảm và dầu mụn, thường được các bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi đặc tính dịu nhẹ với 96% là nước khoáng Avene Thermal spring water. Giúp bảo vệ sự cân bằng pH trên da.Sản phẩm này thích hợp cho da dầu nhờn, mụn với những ưu điểm sau:

  1. Làm sạch sâu mà không phá vở sự cân bằng pH trên da
  2. Không làm mất đi lớp nhờn tự nhiên trên da, không kích thích da tiết thêm dầu.
  3. Soap-free không làm khô da, không chứa paraben
  4. Nước khoáng Avène Thermal Spring giúp làm dịu và mềm mịn da
  5. Không gây kích ứng, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả

3. Dòng sữa rửa mặt SAKURA, trung bình $30 cho mỗi sản phẩm

sua-rua-mat-tot-nhat-hien-nay

Được phát triển dành riêng cho làn da Châu Á từ công nghệ Nhật Bản,cơ chế hoạt động của sữa rửa mặt sakura được mô phỏng theo cơ chế tự bảo vệ dacủa cơ thể. Vì vậy các sản phẩm sữa rửa mặt của sakura hổ trợ điều trị các vấn đề về da rất tốt. Sản phẩm được đánh giá cao ởgiữ độ cân bằng pH trên da, bảo vệ độ nhờn tự nhiên trên da trong khi vẫn thực hiện tốt vai trò tẩy trang, loại bỏ tế bào chết. Sự kết hợp các thành phần tự nhiên độc đáo mang đến khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa tuyệt vời, không gây khô da sau khi dùng. Một bước tiến mới so với các loại sữa rửa mặt hiện tại.

Dòng sữa rửa mặt sakura hiện có 3 loại:
+Sữa rửa mặt trắng da sakura whitening facial cleanser:

sua-rua-mat-trang-da-sakura-whitening-facial-cleanser

  • Chiết xuất từ thiên nhiên: cây phỉ, rau má, rau sam, acid béo từ dầu cọ
  • Sản phẩm đã được KFDA chứng nhận và cấp phép lưu hành
  • Không chứa paraben
  • Giúp se khít lỗ chân lông, và dưỡng trắng da lên từng ngày

+Sữa rửa mặt cho da nhờn mụn deep purifying cleansing foam:

sua-rua-mat-tri-mun-sakura-deep-purifying-cleansing-foam

  • Chiết xuất từ thiên nhiên: trà xanh, hoa cúc vàng, hoa trà Nhật
  • Se khít lỗ chân lông, trị mụn hiệu quả, cân bằng độ pH trên da
  • Không chứa paraben
  • Dành riêng cho da dầu mụn

+Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam:

sua-rua-mat-tri-mun-cho-da-nhay-cam-sakura-sensitive-gentle-cleansing-foam

  • Sản phẩm được kiểm nghiệm và xét duyệt bởi KFDA
  • Chiết xuất từ thiên nhiên: trà xanh, hoa cúc, rau má, hoa trà Nhật Bản
  • Không chứa paraben, dịu nhẹ với da nhạy cảm
  • Giảm mẫn đỏ, nóng rát khó chịu trên da do nhạy cảm, hoặc kích ứng

4. Neutrogena Oil-Free Acne Wash, $5.49

top sua rua mat tot nhat hien nay

Neutrogena là một trong những sản phẩm rửa mặt được dánh giá tốt trong năm qua bởi khả năng ngăn ngừa và trị mụn hoàn hảo. Có mặt trên các tạp chí lớn như Allure Reader Choice Awards, Elle,… Sản phẩm này được yêu thích bởi vì thành phần salicylic acid dịu nhẹ trị sạch mụn cùng với chiết xuất nha đam làm mịn và dưỡng ẩm da trong quá trình điều trị mụn. Sữa rửa mặt Neutrogena làm khô mụn nhưng không làm khô da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

6. Pond’s Cold Cream, $6

sua rua mat tot nhat hien nay

Một khái niệm mới mẽ đối với chúng ta. Đây là kem lạnh dưỡng ẩm tẩy trang. Pond’s Cold Cream có chứa đến 50% lượng kem dưỡng ẩm, thấm sâu làm sạch các lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và lớp phấn trang điểm, tấy sạch cả lớp mascara không thấm nước cứng đầu. Không chỉ vậy, còn giúp da bạn lấy lại độ ẩm tự nhiên, giúp da mềm mại và mịn màng hơn. bạn chỉ cần massage kem lạnh lên da mặt, sau đó dùng một khăn mặt vải mềm mịn lau sạch. Do không dùng nước rửa lại, một số chuyên gia cho rằng đầy là giải pháp không làm mất nước trên da của bạn. Một sản phẩm phù hợp với những cô nàng có làn da khô.

7. Clinique Wash-away Gel Cleanser, $20

sua rua mat clinique

Sữa rửa mặt dạng gel khá hữu hiệu cho cô nàng da dầu bởi vì sản phẩm này thấm dầu thừa rất tốt. Tuy nhiên, bạn cần dùng thêm kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng vì có thể gây khô da một tí. Khả năng điều trị mụn tốt đặc biệt là mụn đầu đen. Sữa rửa mặt Clinique giúp làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn bám vào lỗ chân lông hoàn hõa nên ngừa mụn rất tốt.

8. Philosophy Purity Made Simple, $24

sua rua mat tot nhat hien nay

Một sản phẩm bán chạy trên Amazon và Sephora. Sữa rửa mặt Philosophy Purity loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và lớp trang điểm và dưỡng ẩm da mềm mại tương tự sữa dưỡng da lotion. Cách hoạt động đơn giản này tỏ ra hiệu quả với rất nhiều người.

9. Boscia Purifying Cleansing Gel, $26

sua rua mat boscia

Sữa rửa mặt Boscia có lẽ là loại nổi tiếng nhất cho làn da hỗn hợp, tuy nhiên dạng gel của Boscia cũng chăm sóc tốt da nhờn và da thường. Nó làm sạch nhẹ nhàng mà không gây mất lớp nhờn tự nhiên. Tuy nhiên, chị em có làn da khô thì nên dùng thêm kem dưỡng ẩm khi sử dụng sữa rửa mặt Boscia. Dùng thích hợp cho vùng T-zone của những cô nàng có da hỗn hợp, nhưng không nên áp dụng lên những vùng da khô.

10. Dr. Hauschka Cleansing Cream, $30

sua rua mat tot nhat hien nay

Có cơ chế hoạt động tương tự sữa rửa mặt sakura, sữa rửa mặt Dr. Hauschka’s Cleansing Cream có thành phần chiết xuất tự nhiên giúp làm sạch da và thanh lọc độc tố trên da. Những thành phần tự nhiên như hạnh nhân, chiết xuất từ Anthyllis, calendula, và hoa cúc giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và cung cấp thêm dộ ẩm cho da bị lão hóa, da khô và da hỗn hợp.

11. Murad Environmental Shield Essential-C Cleanser, $21.95

sua rua mat tot nhat

Sữa rửa mặt Murad với khả năng ngăn chặn các đốm nâu hình thành trên mặt gây ra bởi các tác động của môi trường và ánh nắng mặt trời. Rửa sạch các tạp chất bám lên da, tạo độ ẩm trên da và cung cấp vitamin A, vitamin C và E giúp chống lại tác hại của gốc tự do.

Hà Minh Hằng
Hà Minh Hằng
Trả lời 8 năm trước

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng có độ pH an toàn cho da <8 nhé.