Mỹ phẩm Hàn Quốc có an toàn không?

Mỹ phẩm Hàn Quốc có an toàn không các mẹ? Chồng em vừa tặng cho 1 bộ mỹ phẩm nghe nói là xách tay Hàn Quốc về mà em vẫn chưa dám dùng ạ. Các mẹ giúp em với.

Trả lời 8 năm trước
Các bạn Hàn Quốc dường như có một nỗi ám ảnh về ngoại hình. Tất nhiên là ai cũng muốn đẹp, nhưng để nói về chuyện cuồng ngoại hình thì phải nói họ đã làm những gì để đẹp lên. Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi. Các chị em bên Hàn không những chăm sóc da chăm chỉ, một ngày dùng đến mười mấy sản phẩm dưỡng da, họ còn chăm chút từ đồ ăn thức uống, còn chăm chỉ tập gym để có được thân hình gọn gàng, khỏe khoắn. Quần áo thì lúc nào cũng hợp mốt. Chẳng cứ gì các chị em mà cả các bạn nam cũng hết sức để ý đến chuyện ngoại hình. Tớ có qua nhà một cậu bạn người Hàn chơi, ngó qua bồn rửa mặt cũng thấy đủ thứ sữa rửa mặt, kem dưỡng da chẳng kém gì mình đâu. Thế nên mới hiểu, nhu cầu làm đẹp cao vậy, thì thị trường của họ cũng muôn hình vạn trạng, đầy đủ các loại mỹ phẩm dưỡng da, trang điểm, cho mọi lứa tuổi, giới tính. Giá tiền cũng đa dạng từ rẻ tới đắt, các bạn muốn sao cũng có :D
Trả lời 8 năm trước
Mỹ phẩm Hàn Quốc gây nên sức hút cũng bởi những phát minh tiên phong về các sản phẩm có tính năng trang điểm mỏng và nhẹ như BB cream, CC cream hay phấn nước Cushion làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm. Và dĩ nhiên, khi nhắc đến mỹ phẩm Hàn Quốc cũng phải ca ngợi những sáng tạo trong sự thiết kế các sản phẩm hết sức đa dạng và bắt mắt. Từ phong cách quý phái, sang trọng đến phong cách cá tính, trẻ trung, dễ thương được thể hiện trên bao bì những thỏi son, hộp phấn, kem dưỡng da...
Trả lời 8 năm trước
Các dòng mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc tạo được niềm tin và danh tiếng cũng là bởi hiệu quả làm đẹp mà nó mang đến cho chị em phụ nữ. Đây là dòng mỹ phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên nhẹ dịu, lành tính và vô cùng an toàn cho làn da. Vì thế mà nó phù hợp với cả những người có làn da nhạy cảm. Không thể phủ nhận những gì mà mẹ thiên nhiên mang lại cho con người, từ môi trường sống trong lành đến nguồn thực phẩm dinh dưỡng dồi dào. Những gì đến từ nhiên thiên tốt cho sức khỏe cũng tốt cho làn da của chúng ta, đây chính là quan điểm của một hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc – mỹ phẩm Skinfood. Các sản phẩm của hãng mỹ phẩm này đều được chiết xuất từ các thực phẩm thiên nhiên như nha đam, cà rốt, cà chua, mật ong...nên không những hiệu quả mà còn rất an toàn cho da. Với tiêu chí tạo nên các dòng sản phẩm thiên nhiên thân thiện, nói không với hóa chất gây hại và có sản phẩm an toàn đến mức ăn được nên không chỉ Skinfood mà nhiều dòng mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc khác đều rất an toàn với sức khỏe của chị em phụ nữ.
Trả lời 8 năm trước
Nhắc đến mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc phải kể đến những hãng mỹ phẩm có tên tuổi như: - Innisfree: được coi là hãng mỹ phẩm thiên nhiên đầu tiên của Hàn Quốc với những sản phẩm luôn được quảng cáo là lành tính, an toàn, gần gũi với thiên nhiên. Thành phần trong các loại mỹ phẩm của hãng này hầu hết có nguồn gốc từ đảo Jeju của Hàn Quốc như rong biển, trà xanh, hoa cải... - Skinfood: Đây là một trong những hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng nhất xứ kim chi. Tiêu chí của Skinfood là mỹ phẩm tuyệt vời nhất là những loại mỹ phẩm được chiết xuất từ những thực phẩm tuyệt vời nhất và thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng sẽ tốt cho làn da. Các sản phẩm của hãng được chiết xuất từ những loại thực phẩm được sử dụng hàng ngày của con người như gạo, bơ, trứng gà, dưa chuột, cà chua, trứng cá... - The Face Shop: Hãng mỹ phẩm này cũng nổi tiếng với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như gạo và các loại trái cây giàu dinh dưỡng. Các dòng mỹ phẩm của hãng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.
Trả lời 8 năm trước
Mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc mang đến hiệu quả dưỡng da cao mà lại an toàn cho làn da của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để có được những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất thì chị em cũng nên tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng để sở hữu sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình và tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.