Sữa ong chúa có những tác dụng gì?

Sữa ong chúa có những tác dụng gì mà sao giá của nó đắt thế hả các mẹ?

Trả lời 8 năm trước
Sữa ong chúa được xem như là một dưỡng chất tự nhiên, có khoảng 18% là protein, 17 – 18% là đường, 5.5% là chất béo, ngoài ra trên 22 loại axit amin, nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người.
Trả lời 8 năm trước
Làm đẹp da Hầu như ai uống sữa ong chúa tươi được một thời gian đều thấy làn da của mình đẹp, mịn màng và trắng hồng lên, da căng và bóng khiến cho các vết nhăn khóe mắt, khóe miệng, các vết nhăn trên trán, vết nhăn ở cổ cũng biến mất đi khiến cho nhiều người trông trẻ. Ngoài ra sữa ong chúa tươi cũng giúp làm tan biến các vết nám trên da mặt, giúp giảm bớt mụn và làm biến đi các vết đồi mồi, tàn nhang, các vết thâm đen trên da,…
Trả lời 8 năm trước
Trị bệnh mất ngủ kinh niên Phần lớn những người mất ngủ sau khi uống sữa ong chúa được một thời gian ngắn đã có được giấc ngủ rất ngon, tỉ lệ thành công rất cao, có thể nói là từ 80 đến 90%, kể cả những người đã dùng thuốc ngủ nhiều năm nay. Sữa ong chúa giúp cho họ ngủ say hơn, ngủ lâu hơn và khi thức giấc người cũng khỏe khoắn chứ không mệt mỏi khó chịu như lúc dùng các loại thuốc ngủ của Tây y.
Trả lời 8 năm trước
Tăng cường sinh lý cho nam và nữ Sữa ong chúa rất có ích lợi giúp tăng cường sinh lý cho đàn ông lẫn đàn bà, và không như các loại thuốc tây chỉ giúp cấp thời, sữa ong chúa giúp tận gốc mà hoàn toàn không gây phản ứng phụ.
Trả lời 8 năm trước
Tăng cường sức khỏe Sau khi uống sữa ong chúa hầu hết tất cả người dùng đều thấy trong người khỏe hẳn hơn, làm việc không còn mệt và uể oải như lúc trước. Tăng cường sức khỏe, sinh lý nam và nữ với sữa ong chúa tươi.
Trả lời 8 năm trước
Ngăn ngừa rụng tóc, hói đầu Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và giúp móng tay, móng chân khoẻ mạnh. Điều hòa hệ tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh, giúp trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường và các bệnh về gan.