Những cách dùng dầu oliu để làm đẹp da?

Các bạn ơi, chỉ cho mình những cách dùng dầu oliu để làm đẹp da với ạ, mình xin cám ơn nhiều :)

Trả lời 8 năm trước
Tắm với dầu ôliu "Sophia Loren, siêu sao quyến rũ người Ý đã từng chia sẻ bí quyết làm đẹp của Bà – Bà rất thích tắm với dầu ôliu". Để chuẩn bị tắm với dầu ôliu, bạn chỉ cần cho 5 muỗng dầu vào bồn tắm và tận hưởng. Rất đơn giản nhưng là cách làm đẹp da rất tuyệt vời, mang lại cho bạn làn da thật mịn màng. Hoặc bạn chỉ cần mát-xa toàn thân với dầu ôliu trước khi tắm và cảm nhận sự tuyệt vời nơi làn da - mịn màng như da em bé.
Trả lời 8 năm trước
Dầu ôliu dưỡng thể Bạn có thể dùng dầu ôliu như một dạng kem dưỡng thể. Chỉ cần bôi lên da sau khi tắm và cảm nhận sự mềm mại của làn da. Nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. Đặc biệt giúp tránh khỏi những độc hại từ quần áo sinh ra.
Trả lời 8 năm trước
Dầu ôliu tẩy trang Cho ít dầu ôliu vào miếng bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm trên mặt. Có thể nhẹ nhàng mát-xa mặt và lau lại bằng nước ấm (nếu lớp trang điểm dày); sau đó vỗ nước lạnh lên mặt (để kích thích tuần hoàn máu). Dầu ôliu cũng có thể tẩy trang cho mắt rất hiệu quả.
Trả lời 8 năm trước
Dầu ôliu làm đẹp móng Ngâm móng tay trong dầu ôliu ấm khoảng 5-20 phút, 1 đến 2 lần một tuần là cách tuyệt vời để làm móng tay chắc khỏe, sáng đẹp.
Trả lời 8 năm trước
Kem dưỡng vùng mắt Bạn cũng có thể dùng dầu ôliu để làm kem dưỡng vùng mắt, làm mịn và làm mờ vết nhăn vùng da quanh mắt. Nhẹ nhàng thoa chút dầu ôliu dưới mắt trước khi đi ngủ và vào buổi sáng.