Cac ban giup minh ve lam dep nha! cam on truoc!

cac ban cho tui+- hoi cach xoa nep nhan cach nao la tot nhat va hieu qua nhat?
Trần Hồng
Trần Hồng
Trả lời 12 năm trước

Nếp nhăn là biểu hiện rõ nhất của quá trình lão hóa da, khi độ tuổi càng cao, lớp trung bì của da càng mỏng, hệ thống mô nâng đỡ gồm eslastin và collagen suy yếu, khả năng lưu giữ độ ẩm của da cũng kém đi, các nếp nhăn được hình thành.

Ngoài ra còn có các nguyên nhân khác như: do di truyền, do thói quen nheo mắt dưới nắng, ảnh hưởng của tia cực tím cũng làm cho các tế bào da bị tổn thương, thường xuyên căng thẳng, stress cũng là những tác nhân gây nên nếp nhăn.

Ban đầu, các nếp nhăn thường xuất hiện rất mờ, nếu để tự nhiên hoặc điều trị không đúng cách thì nếp nhăn sẽ ngày càng sâu hơn.

Các phương pháp điều trị da nhăn cũng rất đa dạng: từ các loại serum, cream thoa hàng ngày đến phẫu thuật thẩm mỹ và cho đến thời điểm hiện nay thì công nghệ sóng Radio Dermatek đang được đánh giá là giải pháp xóa nhăn ưu việt nhất.

Được nghiên cứu từ quá trình hình thành các nếp nhăn, các nhà khoa học đã sáng chế và phát minh ra khả năng tự sinh nhiệt trong sóng Radio Dermatek, khi tác động vào da, các bước sóng giúp hàn gắn các tổn thương của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, khôi phục chức năng của các tế bào, làm căng cơ, xóa mờ các nếp nhăn.

Hệ tuần hoàn hoạt động hiệu quả còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen của da, giúp da sáng và tươi trẻ, hiện tượng quầng thâm vì thế mà cũng giảm đi nhanh chóng.

Sóng Radio Dermatek kết hợp với tinh chất collagen đậm đặc và serum đặc trị giúp cho vùng da bị nhăn được cải thiện trong thời gian nhanh nhất một cách êm dịu mà không cần phẫu thuật, không gây khó chịu, không để lại tì vết, hiệu quả cao.

Một liệu trình trị liệu xóa nhăn từ 3 đến 10 lần, cách 3 đến 7 ngày làm một lần. Tùy theo độ tuổi và quá trình lão hóa của từng người, mỗi lần hết 70 phút, giảm 30-60% nếp nhăn ngay sau lần đầu trị liệu, giảm 60-90% nếp nhăn sau cả liệu trình.

bạn liên hệ: 1900599974 nhấn phim 0 để được tư vấn trực tiếp

hoặc soạn tin: AZH - cau hoi gửi 8785