Top 3 loại máy massage giúp da mặt săn chắc.

Ngày nay, chị em thường xuyên sử dụng máy massage cho mặt để tăng hiệu quả trong việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da, đồng thời làm sạch và giúp da mặt săn chắc hơn, chống lão hóa sớm.

1. ReFa Carat:

ReFa Carat là loại máy massage của thương hiệu MTG, Nhật Bản sản xuất. Sản phẩm có tác dụng làm thon gọn và săn chắc da mặt, chống chảy xệ và giúp lưu thông tuần hoàn máu. Máy hoạt động dụa trên cảm hứng từ việc xoa bót da mặt của các chuyên gia massage. Máy thiết kế với 2 quả cầu, khi hoạt động 2 quả cầu này sẽ tác động đến cơ mặt, cây lăn sẽ tạo ra microcurrent, dòng điện siêu nhỏ tương đương dòng điện tự nhiên của cơ thể người. Dòng điện này giúp làm săn chắc cơ mặt, chống lão hóa. Nếu sử dụng máy thường xuyên và thực hiện các thác tác đúng hướng dẫn bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. Ngoài ra sản phẩm cũng có thể dùng cho vai, cổ, gáy giúp thư giãn, tạo cảm giác thoải mái và lưu thông máu tốt hơn.

2. Emily Stone:

Cây lăn Emily Stone có tác dụng tương tự như ReFa Carat nhưng sản phẩm này có thể dùng cho toàn thân do có thiết kế bản to hơn và lực mạnh hơn, tác dụng nhanh hơn. Cây lăn này tác động dòng điện sinh học cực nhỏ lên cơ mặt giúp làm săn chắc cơ mặt và giúp cho sự sản sinh của collagen và elastin.

3. Yaman HRF-20N:

Đây là loại máy có tác dụng làm sạch da, giúp đẩy dưỡng chất và không gây bí da, nâng cơ, săn da mặt và đánh tan mỡ. Ngoài ra với cơ chế hoạt động là chiếc các tia EMS và RF giúp kích thích cơ mặt và tăng cường độ đàn hồi, đèn LED đỏ được trang bị ở sản phẩm giúp kích thích sản sinh collagen và chống lão hóa. Sản phẩm nhận được nhiều lời khen nhờ tác dụng rõ rệt trong việc làm căng da, xóa quầng thâm và nhăn mắt, làm lạnh giúp se khít lỗ chân lông.

Trên đây là top 3 loại máy massage mặt đang được chị em rất tin dùng giúp cải thiện làn da. Bạn hãy tham khảo và chọn cho mình 1 chiếc máy phù hợp nhé.

Chưa có câu trả lời nào