Những dụng cụ làm đẹp này có thể làm hại bạn

Những dụng cụ làm đẹp vô cùng gần gũi mà bạn thường xuyên sử dụng này rất có thể sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Cùng lưu ý nhé.

1. Máy uốn tóc:

Máy uốn tóc là công cụ làm đẹp rất quen thuộc đối với chị em, tuy nhiên việc sửu dụng máy uôn stocs quá thường xuyên sẽ dễ khiến tóc bị hư tổn và khô xơ. Nếu dùng máy không cẩn thận, để máy tiếp xúc quá sát với da sẽ gây bỏng cho bạn vì vậy khi sử dụng loại máy này bạn cần hết sức cẩn thận.

2. Máy ép tóc:

Cũng giống như máy uốn tóc, máy ép tóc xũng sẽ làm hư hongt óc của bạn nếu sử dụng quá thường xuyên. Lượng nhiệt tỏa ra từ máy ép tóc dễ khiến da đầu bạn bị khô, sinh ra gàu và còn dễ gây bỏng nếu bạn để ở nhiệt độ quá cao và gần da.

3. Máy sấy tóc:

Máy sấy tóc là dụng cụ làm đẹp bạn thường xuyên sử dụng nhưng nó cũng khiến tóc bạn hư tổn. Nhất là khi bạn sấy tóc ở nhiệt độ cao, nó sẽ khiến tóc bạn bị khô, giòn và dễ gẫy, đồng thời cũng làm da đầu bạn bị khô và dễ sinh gàu.

4. Máy uốn mi:

Máy uốn mi giúp các cô nàng có bờ mi cong và quyến rũ, tuy nhiên loại máy này cũng vô tình làm mi của bạn bị gãy rụng. Dung dịch dùng để uốn mi nếu không cẩn thận sẽ làm mắt bạn bị tổn thương.

5. Máy sấy khô móng tay

Hiện nay các cô nàng yêu thích làm những bộ móng tay xinh đẹp thường chọn phương phát làm móng tay bằng gel để móng được bền đẹp hơn. Nhưng việc làm móng gel bạn sẽ cần dùng đến máy sấy móng để làm khô lớp sơn và điều này gây hạn cho móng tay nhiều hơn bạn tưởng. Tần số ánh sáng của máy làm khô móng tay có thể làm tổn thường DNA của da, gây lão hóa sớm cho làn da của bạn và có thể dẫn đến ung thư.

Vì vậy bạn hãy thật cẩn thận với những công cụ làm đẹp tuy gần gũi nhưng lại rất dễ làm tổn hại đến sức khỏe của bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào

CÂU HỎI LIÊN QUAN