Vài điều về tinh dầu bưởi Milaganics.

Tinh dầu bưởi chắc hẳn là một sản phẩm làm đẹp rất quen thuộc với chị em. Đặc biệt nó có rất nhiều tác dụng tốt cho mái tóc. Trong số các loại tinh dầu bưởi bán trên thị trường, mình khá ấn tượng với serum bưởi Milaganics. Hãy cùng mình review về em tinh dầu bưởi thần kì này nhé.


1 Giá : 58,500 vnd/100ml.

Đây là một mức giá theo mình là khá mềm và phù hợp với tất cả đối tượng sử dụng đặc biệt là các bạn học sinh và sinh viên.

Với mức giá này, serum mang lại khá nhiều lợi ích cho người sử dụng và không hề gây độc hại cho da đầu.


2. Bề ngoài :


Serum đựng trong một chai nhựa trong suốt. Bề ngoài trang trí theo kiểu thủ công. Có vòi xịt rất thuận tiện cho người sử dụng. Tuy nhiên vòi xịt của chai mình dùng xịt được khoảng 4 lần thì vòi có dấu hiệu tắc. Mình phải tháo vòi để vệ sinh sau đó lắp lại thì mới dùng được.
Em tinh dầu này lỏng như nước, có màu trắng đục, khi xịt lên tóc có mùi thơm nhẹ và yên tâm là sẽ không có màu khi xịt lên tóc đâu nhé.


3. Công dụng:


Theo mình thì em này thấm vào da đầu khá nhanh, không bị rít và bết tóc.


Tóc mình dài cực nhanh sau khi dùng em này khoảng 2 tuần. Mình thấy tóc mượt và mềm hơn trông thấy. Sản phẩm cũng có khả năng phục hồi tóc hư tổn khá tốt.
Tuy nhiên, tóc rụng không có dấu hiệu ít lại và tóc con cũng không mọc nhiều. Đây là một điểm trừ nho nhỏ cho serum.
Mình không sử dụng em này thường xuyên, 1 tuần dùng khoảng 3 lần thôi. Em này có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi nên các bạn có thể mua làm quà tặng cho mẹ hoặc những người thân của mình cũng được nhé.


Nhìn chung thì đây là một loại tinh dầu an toàn và dễ chịu cho da đầu với mùi hương cực thơm và không kén người sử dụng. Thích hợp cho những bạn cần tóc dài ra nhanh gấp và không thể ngửi được những mùi hương quá nồng. Còn việc trị rụng tóc và tóc mọc thưa thì mình thấy không có kết quả tốt lắm.
Trên đây là một vài cảm nhận của mình sau khi sử dụng tinh dầu bưởi Milaganics. Các bạn hãy tham khảo và chọn cho mình sản phẩm thật phù hợp nha.

Chưa có câu trả lời nào