Nâng ngực nội soi qua đường rốn mới nhất năm 2023

an du
an du
Trả lời 279 ngày trước
Giờ đối với em thực hiện nâng ngực nội soi qua đường rốn, đường quầng vú hay đường nách gì cũng được cả. Nhưng vấn đề mà em đắn đo bây giờ là không biết thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi độn này kia thì có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không? Em sợ thực hiện xong gây chèn ép đến tuyến sữa này kia rồi không cho con của em bú được thì biết phải làm sao. Nên em mới nhờ bệnh viện giải đáp dùm em xem thực hiện nâng ngực nội soi như vậy thì có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không? Và không biết thực hiện nâng ngực nội soi như vậy thì hiệu quả có lâu không dạ bệnh viện? Nếu mà thực hiện xong mà có được hiệu quả lâu dài chút thì em cũng yên tâm hơn. Chứ thực hiện nhiều lần quá thì mệt lắm bệnh viện ơi. (Mỹ Hạnh - Thủ Đức)




Chào chị Mỹ Hạnh!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng, lựa chọn bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến bệnh viện chị muốn thực hiện nâng ngực nội soi qua đường rốn, đường quầng vú hay đường nách đều được chị nha. Chị sẽ được thực hiện nâng ngực bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Và với túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Túi độn sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Sau khi thực hiện xong chị vẫn có thể sinh con, cho con bú được bình thường đấy chị. Khi đã thực hiện xong nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị cũng sẽ có được hiệu quả nâng ngực nội soi lâu dài với thời gian nên chị có thể hoàn toàn yên tâm nâng ngực nội soi không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Đến đây thì bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ tốt hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Mỹ Hạnh!

Đọc thêm thông tin tư vấn:

- Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu

- Phẫu thuật căng da ngực nội soi

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH