Tham khảo hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

an du
an du
Trả lời 257 ngày trước
Sau khi xem qua những hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi thì em thấy phương pháp nâng ngực này cũng an toàn đó chứ. Nhưng mà đó là em thấy ở bên ngoài thôi chứ em vẫn thắc mắc không biết thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi như vậy thì có làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không? Thực hiện xong thì sau này em có cho con của em bú sữa mẹ được bình thường không chứ? Đây là làm đẹp cho bản thân của em nên em không muốn làm ảnh hưởng đến ai hết đâu nhất là con cái của em. Và không biết quá trình thực hiện nâng ngực nội soi đó thì có đau nhiều không dạ bệnh viện ơi? Giờ thì em cũng chỉ cần bệnh viện giải đáp cho em những thắc mắc đó trước thôi nên bệnh viện cũng dành chút thời gian giải đáp cho em đi. Để em xem xét thử tình hình xem sao. (Yến Oanh - Quận 7)




Chào chị Yến Oanh!

Trước tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Và khi đến với bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. bên cạnh túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt như những hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi mà chị đã xem chị nhé.

Và với túi độn chất lượng sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Sau khi thực hiện xong chị vẫn có thể sinh con, cho con bú được bình thường đấy chị. Ngoài ra, do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên trước khi thực hiện chị sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa chị nha. Chị có thể kết hợp chườm nóng, chườm lạnh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để giảm đau hiệu quả hơn. Như vậy thì bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Yến Oanh!

Đọc thêm thông tin:

- Nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước

- Nâng ngực nội soi bằng túi inspira

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH