Bạn đã nghĩ đến việc "tạo mẫu tóc" cho bé yêu tại nhà chưa?

Không chỉ với người lớn, vấn đề tóc tai cũng là một phần vô cùng quan trọng đối với trẻ con, vì "cái răng cái tóc là góc con người" mà. Nhưng việc các bé có hợp tác khi ra cắt ngoài tiệm không là một điều vô cùng đau đầu với nhiều bậc phụ huynh. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc tự tay mình sẽ tạo mẫu tóc cho bé tại gia, với chiếc tông đơ dành cho trẻ em?

Tông đơ Codos CHC-830 là loại tông đơ cắt tóc hướng đến khách hàng là những trẻ em có tuổi từ 6 tháng trở lên. Không chỉ các bé mới bị cuốn hút với vẻ ngoài ngộ nghĩnh đáng yêu, các bậc phụ huynh cũng vô cùng thích thú khi cầm trên tay sản phẩm này và tạo cho bé nhà mình những kiểu tóc mà chỉ riêng bé có.

Sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chỉ khoảng 500g, với các thiết kế màu sắc đa dạng như xám, hồng, xanh,... đi cùng những hình thù họa tiết vô cùng thú vị. Trên thân máy là nút nguồn bật tắt, đi cùng với đèn LED báo hiệu trạng thái đang dùng hoặc đang sạc. Sản phẩm này có thể linh động sử dụng được cho cả bé gái và bé trai. Tuy nhiên, vẫn là vấn đề về an toàn, những sản phẩm có thiết kế sắc, nhọn như tông đơ cắt tóc thì vẫn nên tránh xa tầm tay trẻ nhỏ để tránh những hậu quả không mong muốn xảy ra.

Máy có thiết kế "êm ru" khi vận hành, không tạo ra tiếng ồn lớn, giúp bé không bị sợ hãi khi được cắt tóc. Các góc cạnh của máy được bo tròn và mài tù để tránh làm tổn thương đến trẻ. Máy khá ấn tượng với khả năng chống nước ở độ sâu 0.25m, cho phép bậc phụ huynh dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi cắt tóc cho bé. Máy có hai chủng loại, hoặc chạy pin hoặc sử dụng sạc, nhưng tính năng sử dụng sạc có vẻ được ưa chuộng hơn cả.

Sản phẩm tham khảo của Codos CHC-830 trên thị trường hiện nay vào khoảng 500 ngàn đồng.

Chưa có câu trả lời nào