Thương hiệu bình sữa nào đảm bảo an toàn cho bé?

Trên thị trường hiện nay, có quá nhiều loại bình sữa khác nhau cực kỳ đa dạng, gây khó khăn cho các bố mẹ trong việc lựa chọn sản phẩm tốt, chất lượng, đảm bảo an toàn cho con mình. Vậy những thương hiệu bình sữa nào tốt nhất hiện nay mà giá cả lại phải chăng?

Pigeon

Bình sữa thương hiệu Pigeon sở hữu kiểu thiết kế nhỏ nhắn, với thân bình cực kỳ gọn gàng và dễ cầm, với các thiết kế hình dáng ngộ nghĩnh, rất đáng yêu, do đó, những bình sữa thuộc hãng này rất phù hợp với các trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, sản phẩm bình sữa Pigeon đều được làm từ loại chất liệu nhựa cao cấp, đặc biệt không hề chứa chất BPA độc hại, cực kỳ phù hợp đối với các bé sơ sinh cũng như cả trẻ nhỏ. Đây chính là một trong những thương hiệu bình sữa được đánh giá tốt, có tính an toàn cao.

Hơn nữa, phần núm ti của bình sữa Pigeon còn được thiết kế nhằm đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng, bởi nó được làm từ loại chất liệu si-li-con siêu mềm dẻo, lại có độ bền cao, do vậy, việc bú bình của trẻ trở nên vô cùng dễ dàng, thậm chí khi trẻ có tinh nghịch cắn và gặm bình vú, thì núm ti cũng không thể đứt ra được. Ngoài ra, bình sữa Pigeon còn sở hữu thiết kế có lỗ nhỏ, nhờ đó, dòng sữa không bị chảy ra ngoài, và sữa cũng không hề bị dính, đảm bảo được độ an toàn, cùng với tính dễ dàng trong quá trình làm vệ sinh bình.

Farlin

Đây là một giải pháp đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé của bố mẹ, bởi vì các sản phẩm bình sữa Farlin tất cả đều được sở hữu một thiết kế thông minh, cực kỳ tiện dụng. Các sản phẩm đều được làm từ loại chất liệu nhựa PP an toàn, chịu nhiệt cao trên 100 độ C, siêu tiện lợi cho bố mẹ khi cho con bú. Thương hiệu tới từ Đài Loan này nổi tiếng chuyên cung cấp các loại vật dụng, cùng với các đồ dùng cần thiết, nhất là dành cho trẻ sơ sinh cũng như mẹ bỉm sữa. Các sản phẩm bình sữa của hãng bên cạnh thiết kế đẹp mắt, cực kỳ thu hút, chúng còn được tích hợp van thông khí, hỗ trợ giảm khả năng bị sặc sữa trong lúc bú, đồng thời cũng chống tựa lưỡi, với thiết kế núm ti giả khá mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi bú. Ngoài ra, thể tích bình cũng đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi bé từ 60 ml, 120 ml, 140 ml, 240 ml.

Avent

Sản phẩm bình sữa Avent có thiết kế và kiểu dáng khá phong phú, đa dạng, với nhiều mức dung tích, phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi của bé. Hiện nay, có 03 loại bình cơ bản của dòng sản phẩm hãng này, bao gồm: cổ điển (classic),  Natural (mô phỏng bầu sữa tự nhiên), bình sữa cổ chuẩn.

Bên cạnh đó, bình sữa đều được làm từ 3 loại chất liệu cơ bản: nhựa PP, nhựa PES với khả năng chịu nhiệt tốt 120 độ C, và loại thủy tinh không độc hại, do đó đảm bảo được sức khỏe cho bé. Hơn nữa, sản phẩm cũng được tích hợp hệ thống van, giúp bé không bị sặc trong lúc bú, chống đầy hơi.

Nhìn chung, trên đây là những thương hiệu bình sữa an toàn cho bé, với giá cả phải chăng, chắc chắn sẽ không làm bố mẹ thất vọng khi sử dụng.

 

Chưa có câu trả lời nào