Mách mẹ cách phân biệt bỉm quần Huggies hàng thật và hàng giả

Bỉm quần Huggies là sản phẩm  tã giấy không thể thiếu đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, có tác dụng mang đến cho  bé cảm giác thoải mái nhất. Nhưng hiện trên thị trường bán rất nhiều sản phẩm này  và khiến các mẹ bỉm sữa khó phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng kém chất lượng. Do vậy các bà mẹ bỉm sữa cần phải nắm rõ các thông tin dưới đây để biết cách lựa chọn, mua được loại bỉm cho con chất lượng an toàn.

1.  Cách phân biệt

 

Bỉm quần Huggies hàng chính hãng  thường có những  điểm nổi bật và khác với hàng kém chật lượng như sau

-       Chất liệu là bông tự nhiên rất mềm mại và có độ thấm hút cực tốt

-       Có  hàng nghìn những hạt thấm nhỏ li ti đan xen nhau có tác dụng thấm nhanh và hút không khí giúp vùng da của bé luôn khô thoáng và thoải mái.

-       Có dải sao thông minh thiết kế trên thân bỉm quần Huggies để báo hiệu cho mẹ biết khi nào bỉm đầy để mẹ  làm vệ sinh cho bé kịp thời.

-       Ngoài ra với  bỉm quần chính hãng ở hai bên hông còn có thêm băng dính để giúp mẹ tùy chỉnh được kích thước vùng eo của con cho phù hợp.

-       Giá của  bỉm quần Huggies  khoảng từ 3.000 tới 3.500 một chiếc

-       Bỉm quần Huggies Việt Nam sản xuất  có màu xanh và bỉm quần Huggies nhập khẩu có màu tím.

-       Trên bao bì hàng chính hãng có ghi rõ đơn vị cung cấp cụ thể, tem chống hàng giả, chất liệu sử dụng và các thông tin liên quan.

 

Chính vì vậy, mẹ cần phải tìm hiểu và trau dồi thêm những kinh nghiệm tạo điều kiện tốt nhất giúp con phát triển khỏe mạnh bằng cách tự tìm hiểu các loại tã trước khi mua hàng từ chất liệu, kích thước tới kiểu dáng và giá thành.

 

Việc sử dụng bỉm , tã  kém chất lượng có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe của các bé, chất liệu không an toàn và độ thấm hút kém làm vùng kín luôn ẩm ướt là tạo điều kiện cho vi khuẩn  sinh sôi dẫn tới việc hăm tã hoặc nặng hơn là làm nhiễm trùng da nếu không được xử lý kịp thời cũng có nguy cơ làm tổn thương tới bộ phận sinh dục đặc biệt là các bé nữ.

 

Mị Nương Võ
Mị Nương Võ
Trả lời 4 năm trước

ôi vậy à? mình cảm ơn bài viết của bạn nhé.

Bông Kẹo
Bông Kẹo
Trả lời 4 năm trước
em thấy bỉm quần Huggies được nhiều bà mẹ dùng cho con, nhưng mà em vẫn không hiểu tại sao bỉm này lại được ưa chuộng đến vậy?
Khanh Tran
Khanh Tran
Trả lời 4 năm trước

cảm ơn mẹ nhé, giờ hàng thật giả nhiều nhiều lúc không biết làm sao để phân biệt được

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Ôi htrc em có đi mua bỉm cho bé. Mà thấy bỉm về bóc xong nó có mùi quá nên phải mang đi đổi gấp. các mẹ nhớ kiểm tra kỹ bỉm cho con trước khi mua nhé. nhiều khi họ để sản phẩm lâu quá rồi chuột mối nó kéo nhau đến phá

Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

cảm ơn bạn nhé, nhà mình có con nhỏ mới biết mua bỉm cho bé đúng là choáng váng vì hàng nhái giống hàng thật quá.

Minh Nguyen
Minh Nguyen
Trả lời 4 năm trước

hàng thật bao nhiêu một bịch bạn nhỉ

Duy Thái Phan Nguyễn
Duy Thái Phan Nguyễn
Trả lời 4 năm trước

Bây giờ kiểu hàng thật giả lẫn lộn, các mẹ thông thái khiđi mua nhớ cẩn thận,để giữ gìn sức khỏe cho cả con cái nữa, trẻ nhỏ da còn non yếu, rất nhạy cảm luôn, hê một tácđộng nhỏ thôi cũng rất khó lành, thương lắm!!!

Cảmơn chia sẻ hữuích của chủ post nhéạ!!! Rất hữuích

Nguyễn Ngọc Ánh
Nguyễn Ngọc Ánh
Trả lời 4 năm trước

Để an tâm, chúng ta hãy tìm muaởđịa chỉ uy tínấy, mình từng mua bỉm cho béở trang Vật Giá này,ổn lắm, dùng thích mà ship tận nơi, mìnhđể link sản phẩm cho ai quan tâm nhéhttps://vatgia.com/home/b%e1%bb%89m.spvg

Có nhiều loại lắm

Quang Bách
Quang Bách
Trả lời 3 năm trước
ohh, bài viết của b thật hữu ích, cảm ơn bạn nha. Mình nghĩ thì mọi thứ cho bé vẫn nên mua ở siêu thị là an toàn nhất nhỉ