Văn phòng ảo là gì ?

Văn phòng ảo là gì nhỉ? Mình nghe người ta nói nhiều, mình cứ nghĩ văn phòng ảo là ko phải thuê văn phòng thật chỉ dùng online thôi, phải ko mọi người ?

Nguyen Phan Nhan
Nguyen Phan Nhan
Trả lời 9 năm trước

Công ty Bạn luôn phải chi một khoản tiền lớn cho các khoản: chi phí thuê văn phòng, lương nhân viên lễ tân, máy móc văn phòng và các tiện ích khác. Và Bạn luôn mong muốn cắt giảm chi phí, nhưng hiệu quả công việc phải được đảm bảo. Tuy nhiên, Bạn vẫn chưa tìm ra cách? Hãy để Esmart hỗ trợ Bạn về bài toán vận hành. Không phải lo lắng về chi phí mà vẫn có một văn phòng hoàn hảo, Bạn có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Mr Nhân – Trung Tâm Tư Vấn DV Văn Phòng Ảo

Công Ty CP Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thông Minh.

117-119 Lý Chính Thắng, P7, Q3, Tp Hồ Chí Minh.

Hotline: 0936.360.380 - Skype: np.nhan1988

Email: np.nhan@esmart.vn - Website:www.vanphongaohcm.vn

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Văn phòng ảo còn được gọi là văn phòng cho thuê 0m2 với dịch vụ được cung cấp bao gồm: Địa điểm giao dịch của Doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế. Trên thế giới, dịch vụ này đã có từ rất lâu, còn ở Việt Nam thì khá mới mẻ. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không phải chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến mà chỉ đặt biển hiệu, logo của công ty mình tại đó. Ngoài ra, doanh nghiệp không cần thiết phải có nhân viên làm việc thường trực. Bộ phận nhân sự của VĂN PHÒNG TRỌN GÓI sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng. Chi phí của Văn phòng ảo là rất tiết kiệm so với việc thuê văn phòng thông thường.

Nguyen Thanh Nguyen
Nguyen Thanh Nguyen
Trả lời 9 năm trước

Văn phòng ảo là sự lựa chọn lý tưởng đối với

  • Các doanh nghiệp mới thành lập
  • Các công việc phải di chuyển nhiều hoặc là kinh doanh tại nhà
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn mở rộng kinh doanh

van-phong-ao-can-tho-2

Bạn sẽ có một địa chỉ giao dịch uy tín

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo hoặc dịch vụ văn phòng chia sẻ, bạn sẽ có một địa chỉ giao dịch kinh doanh có uy tín. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín.

Hình ảnh công ty của bạn sẽ chuyên nghiệp với đối tác khách hàng

Đến với TRUSToffice, bạn sẽ có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại trung tâm thành phố Cần Thơ, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức một cách bài bản, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Hãy tập trung vào công việc kinh doanh của bạn

Việc sử dụng văn phòng ảo/Văn phòng chia sẻ, bạn sẽ tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Tất cả các công việc còn lại TRUSToffice đã chuẩn bị cho bạn, bao gồm setup văn phòng, nhân viên lễ tân, thư ký và các trang thiết bị hạ tầng hiện đại.

TRUSToffice.vn – Nơi thành công bắt đầu

Viết Ruy
Viết Ruy
Trả lời 8 năm trước

Văn phòng ảo là dạng VP cho thuê dịch vụ đặt biển tên, số đt, fax, lễ tân... khi có khách hàng đến bạn có thể dẫn đến và thông báo trước cho lễ tân để tiếp như thể đó là VP THẬT của cty mình - 1 tuần bạn cũng có thể sử dụng 1-2h phòng họp thật của dv VP ảo này (tùy điều khoản Hợp đồng)

www.lifespace.vn

Phạm Thế Anh
Phạm Thế Anh
Trả lời 8 năm trước
Mua đất nền Sentosa City Đà Nẵng giá rẻ