Bồn tắm bằng gỗ NGỌC AM

Các bác ơi!Em đang định đặt đóng một cái bồn tắm bằng gỗ NGỌC AM cho mẹ em dùng,vì xem quảng cáo trên mạng là loại gỗ này tiết ra tinh dầu,nên khi tắm rất tốt cho sức khỏe.Vậy bác nào đã dùng bồn tắm bằng gỗ NGỌC AM rồi thì cho em biết thông tin với.Em không biết cảm giác tắm trong bồn gỗ này nó như thế nào?Em cảm ơn các bác nhiều nhiều!
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Bạn thử liên hệ với chị Nhung bên lamchame xem thế nào nhé. Đây là quảng cáo của chị ấy này [:)] Em là Nhung 0948 550 005 ( các mẹ SMS cũng được vì em hay "quăng quật" dt lung tung nên cứ gọi nhỡ luôn). Các mẹ thân mến do "nguyên quán" nhà em ở vùng rừng núi cao chót vót ^-^ nên nhiều người hay nhờ vả mua đồ gỗ quý là Ngọc Am nên em tính "buôn bán" cho vui luôn... Ngọc am là một loại gỗ cực kì quý và rất thơm nên được sử dụng để khắc đồ thờ cúng Các bác lên thử Orilandcafe - 46 Tô Hiến Thành hỏi em quản lý Lan Anh chỉ cho cái tượng thần tài bằng gỗ ngọc am mà em làm cho có đẹp và thơm không nhé! Ngoài ra còn khác làm tượng nhỏ, mảnh gỗ rồi sau đó được làm lễ để cầu lôc, cầu phúc ... Một số gia đình quyền quý thời xưa vẫn dùng gỗ Ngọc Am làm thùng tắm bằng gỗ rất có lợi cho sức khỏe và đặc biệt thơm mát Nếu mẹ nào có nhu cầu liên hệ em nhé!
dinh duc thuan
dinh duc thuan
Trả lời 15 năm trước
go ngoc am cuc ky tot.ban than no co chua rat nhieu tinh dau quy,dung de chiet xuat cac loai thuoc ma nguoi trung hoa hay lam.khi ban tam bang thung tam dong bang go ngoc am se thay cuc ky sang khoai,khong bi dau dau,mat ngu.o cho toi cac dai gia moi dung vi loai nay quy va hiem,ban cu thu dung di cuc ky tot vi toi dang dung ma
Phan Văn Định
Phan Văn Định
Trả lời 15 năm trước
Cái loại gổ này cũng rất tốt ! Mình cũng bán bồn tắm massage nhưng ko có loại bông tắm Ngọc Am! Nếu bạn có nhu cầu mua thì liên hệ với mình nhé ! Địa chỉ liên hệ: Xóm 4 - thôn Thượng - Mễ Trì - Hà Nội Tel: (84-4) 6294 5194 Mobile : 0949720294 Website: http://noithatbepmoi.com Mail: mail@noithatbepmoi.com Chúc bạn luôn hạnh phúc !
Ninh văn Nghị
Ninh văn Nghị
Trả lời 14 năm trước
Ngọc Am là loại gỗ quý thuộc nhóm 1A, hiện năm trong danh sách đỏ thực vật của bộ NN&PTNT. Hiện nay việc khai thác gỗ Ngọc Am đã bị nghiêm cấm. Người dân chủ yếu khai thác tận thu từ các phần còn sót lại như rễ. Tinh dầu Ngọc Am có nhiều tác dụng như:diệt khuẩn, khử mùi, xua đuổi côn trùng, giúp tinh thần sảng khoái. Tinh dầu Ngọc Am hòa với nước khi tắm giúp da dẻ hồng hào, giúp cơ thể thải độc tố (ngày xưa chỉ có vua chúa và quan lại có chức cao mới được dùng gỗ này để đóng bồn tắm và làm quan tài)...Theo quan niệm xưa, việc đặt gỗ Ngọc Am trong nhà giúp xua đuổi tà ma, đón rước may mắn và tài lộc. Gỗ Ngọc Am còn được sử dụng rất nhiều trong phật giáo như tạc tượng, làm tràng hạt, điêu khắc lư hương...Do có nhiều tác dụng như vậy nên khi thực dân Pháp đô hộ nước ta đã khai thác gần như hết Ngọc Am trong các khu rừng tự nhiên. Chính vậy gỗ Ngọc Am ngày càng quý hiêm và việc sở hữu một vật dụng làm từ Ngọc Am không phải là dễ. Hiện tại, tôi có một số đồ làm từ gỗ Ngọc Am như: Bồn tắm, chậu ngâm chân, chậu rửa mặt, tràng hạt, tinh dầu, tượng phật, gỗ lũa... Ai có nhu cầu muốn tìm hiểu xin liên hệ Mr. Ninh Văn Nghị. DĐ:0914.507.251
tran bao huy
tran bao huy
Trả lời 14 năm trước
minh da dung va co loai go nay cong dung thi rst tot ngay xua nge noi chi co vua chua moi hay dung thoi neu ban co nhu cau lien he SDT 01254739598
Lê Quang Hỏa
Lê Quang Hỏa
Trả lời 14 năm trước
[size_4][:)][b]Tôi đang bán bồn tắm làm bằng gỗ Ngoc am đỏ, loại tốt nhất giá 6 triệu đồng 1 chiếc, giao hàng miễn phí tại Hà nội. ngoài ra còn có chậu ngâm chân bằng Ngọc am, loại tốt 600.000 đồng 1 chiếc, Vòng tay làm bằng Ngọc am dùng cho trẻ em và người lớn giá 100.000 đồng 1 vòng, Những đồ này rất tốt cho sức khỏe, bảo vệ cơ thể chống lại cúm và chống lại các loại vi khuẩn xâm nhập.Liên hệ Anh Hoa 01276332879 email : ngocamkimgiao@gmail.com[/b][/size_4]
Cao Phong
Cao Phong
Trả lời 14 năm trước

Kể từ khi đất nước bước vào công cuộc đổi mới, nền kinh tế đã có những bước tiến vượt bậc, đời sống dân chúng tăng cao và sự phát triển nhanh chóng của ngành xây dựng . Trước đây, những mặt hàng vật liệu xây dựng cao cấp như PHÒNG TẮM, BỒN TẮM, PHÒNG XÔNG HƠI, BÌNH NƯỚC NÓNG …đối với người dân còn hết sức xa lạ nhưng hiện nay chúng đã trở thành những sản phẩm không thể thiếu được trong những gia đình có điều kiện kinh tế. Hiện nay việc kinh doanh ngành hàng này như trăm hoa đua nở, hàng thật - hàng giả được bày bán tràn lan từ Nam chí Bắc mà không một cơ quan chức năng nào có thể kiểm soát được chất lượng. Trên thị trường có đến 35 thương hiệu được các cửa hàng tự đặt với những tên gọi hết sức mỹ miều, cạnh tranh không lành mạnh, giăng ra để lừa bịp người tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu nhưng thiếu hiểu biết, chắc chắn bạn rất dễ bị mua phải hàng giả.


Chúng tôi muốn khẳng định với tất cả người tiêu dùng rằng trên thị trường hiện nay tất cả các sản phẩm PHÒNG TẮM, BỒN TẮM … đều do các cơ sở trong nước hoặc các xí nghiệp của TRUNG QUỐC sản xuất, không có bất cứ một sản phẩm nào được sản xuất tại MỸ, CHÂU ÂU hay NHẬT BẢN như các cửa hàng tự giới thiệu. Tuy nhiên, trong quá trình chọn lựa bạn cần phân biệt những thương hiệu của MỸ, CHÂU ÂU đầu tư vào TRUNG QUỐC sản xuất và tái xuất cho thị trường MỸ, CHÂU ÂU với các sản phẩm do các xí nghiệp HƯNG CHẤN của TRUNG QUỐC sản xuất. Hiện tại ở thị trường Việt Nam chỉ có 3 thương hiệu NOVELLINI (Pháp) - do Công ty CTM độc quyền phân phối, ZACCUZZI (Mỹ) - do Công ty Đông Dương độc quyền phân phối và APPOLLO của Italia là các sản phẩm hàng đầu đẳng cấp CHÂU ÂU và Mỹ có đăng ký chất lượng với các cơ quan chức năng VIỆT NAM - với các sản phẩm có đẳng cấp dù sản xuất ở đâu đều thống nhất về tiêu chuẩn chất lượng.

PHÒNG TẮM, BỒN TẮM, BÌNH NƯỚC NÓNG … là các sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khoẻ và an toàn của bạn. Nếu không cẩn thận lựa chọn, bạn sẽ chọn phải hàng gian hàng giả đôi khi nguy hiểm đến tính mạng.

APPOLLO là sản phẩm bền đẹp, sang trọng, thanh thoát. Tất cả các sản phẩm của Appollo khi bán cho khách hàng đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An và có phiếu bảo hành của các công ty: Công ty cổ phần KINH BẮC, Công ty TNHH HUY NGUYÊN, Công ty Cổ phần HẠ LONG (thuộc nhóm mậu dịch Vịnh Bắc Bộ được APPOLLO uỷ quyền phân phối và bảo hành)

Hiện nay Appollo có hơn 3.000 đại lý thuộc hệ thống phân phối trên toàn quốc, nếu có nhu cầu mời các bạn đến tham quan tại 63 phòng trưng bày và bảo hành để có sự lựa chọn đúng nhất.

Bên cạnh các sản phẩm bồn tắm, phòng tắm, khay tắm - các sản phẩm gạch lát nền, toilet, sen vòi, sen đứng, sen thuyền, bình nước nóng gián tiếp - trực tiếp, máy hút khói, bếp gas, lò viba, máy sấy chén của Appollo đang bán chạy nhất ở Mỹ và Châu Âu.

Trong tình trạng tài chính khó khăn lạm phát vật tư tăng giá chính sách thắt chặt tiền tệ của chính phủ nhằm hạn chế lạm phát chính sách áp đặt và các định chế tăng trưởng của ngân hàng không quá 30%/năm. Việc các ngân hàng ngưng cho vay đối với các dự án bất động sản khiến các nhà đầu tư trong lĩnh vực này lao đao, nhiều công ty bên bờ vực của sự phá sản. Nhằm giải quyết một phần khó khăn của những nhà đầu tư này, APPOLLO đang đưa ra một chương trình:



  • Hỗ trợ tài chính bằng tiền đối với các dự án đang ở trong giai đoạn hoàn tất với lai xuất tương đương ngân hàng (Chỉ áp dụng đối với các dự án khả thi).
  • Bán đường, sữa, trang thiết bị vệ sinh.
  • Bán tất cả các loại nguyên vật liệu và mặt hàng trang trí nội thất trả góp tới 7 năm. Bao gồm:
    • Gạch bóng kính.
    • Gạch bóng mờ.
    • Gạch giả cổ.
    • Gạch lát.
    • Gạch men.
    • Gạch ốp.
    • Gạch điểm.
    • Các loại bồn tắm, phòng tắm massage - không massage, khay tắm, sen vòi, bình nước nóng, gián tiếp và năng lượng mặt trời, Lavabô kính, tất cả các loại máy lạnh, máy đứng, máy ngồi, máy ốp trần, máy trung tâm (1 chiều - 2 chiều).
    • Các loại bàn cầu, Lavabô
    • Máy bếp gas, lò viba, chậu rửa, máy sấy chén, máy lạnh

Các bạn có thể tham khảo tại các trung tâm trưng bày của APPOLLO:

  • Số 1 Bích Câu - Hà Nội - 04- 7320898
  • Số 134 K Tô Hiến Thành - Quận 10 - Hồ Chí Minh -
  • Số 128 Trần Nguyên Hãn - Hải Phòng - 031-835037
  • Số 261 Lý Thường Kiệt - Phường 15 - Quận 1- Tel: (086) - 29652 71-73-74-75-76

http://www.appollo.vn

A Mẫn
A Mẫn
Trả lời 13 năm trước

Thông tin trên mạng rao bán bồn gỗ Ngọc Am là cần xem xét lại!

Gỗ Ngọc Am là loại Thông đỏ quý hiếm, phần gốc của gỗ mới được gọi là "Ngọc". Vì vậy cả một cây lớn mới có ít gốc nên rất đắt, thường thì người ta chỉ dát thêm ít thanh Ngọc Am vào bồn gỗ (Bách, Tếch, Sam,,.....) để tạo được mùi thơm và tính quý của Ngọc Am mà thôi, chứ không làm cả một cái bồn toàn là Ngọc Am.

Ngoài ra loại gỗ này đã bị cấm mua bán, sản xuất sử dụng, vì là loại gỗ Quý!

Tất cả các tin rao bán là loại bồn này là Ngọc Am thì giá sẽ phải rất đắt, hoặc chỉ là phần Trên Thân của Loài Thông Đỏ quý hiếm, chứ không được phần gốc - phần "Ngọc", tuy nhiên kể cả là gỗ phần trên thì loại thông đỏ này cũng không dễ có để sản xuất bồn gỗ công nghiệp hàng loạt.

Trên thị trường có bán các loại bồn gỗ Bách, cũng rất tốt, hoặc pemu...nếu bạn có nhu cầu nên tìm qua mạng và liên lạc với nhà cung cấp chuyên nghiệp để được tư vấn!

Chúc bạn hạnh phúc và có các lựa chọn đúng!

MH

Trả lời 13 năm trước

Quý khác vui lòng liên hệ Bồn gỗ Hoàng Gia

ĐT: 04.66700.904 – 0987.868.455( Hoàng Minh Ước )

+ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và khu vực lân cận.

+ Khách hàng TP HCM, Miền Trung và Miền Nam cộng 200.000 cước vận chuyển.

- Tắm bồn là một hình thức thư giãn hiệu quả sau một ngày làm việc căng thẳng. Phục vụ cho nhu cầu đó, bồn tắm cũng được thiết kế khá đa dạng bằng các chất liệu quen thuộc như sứ, đá, men… Tuy nhiên, trong giai đoạn hiện nay, khuynh hướng sống hòa nhập với thiên nhiên đã khiến gỗ là lựa chọn mới cho phòng tắm. Sau một ngày làm việc căng thẳng, không có gì tuyệt vời hơn là được hòa mình vào làn nước ấm trong chiếc bồn tắm với mùi thơm quyến rũ nhẹ nhàng của gỗ.

- Bồn tắm gỗ vẫn được cả thế giới ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và độ bền của nó. Đặc biệt bản thân bồn tắm bằng gỗ tạo nên một phương diện độc đáo cho nội thất phòng tắm, mặt khác, nó cũng ẩn chứa môt nét cổ điển tao nhã.

- Với thiết kế tinh tế và sang trọng,đơn giản khi lắp đặt, Tiết kiệm nước, dễ dàng di chuyển khi cần thay đổi vị trí do có trọng lượng nhẹ đã khiến bồn tắm gỗ là sự lựa chọn của nhiều người.

- Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng là gia đình, khách sạn, Spa,Trung tâm Massage, Các trung tâm nghỉ dưỡng. Trung tâm trị liệu tắm thảo dược…

Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp các loại bồn tắm gỗ với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Ngoài ra chúng tôi nhận các đơn đặt hàng với kích thước và kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng.

Quý khác vui lòng liên hệ Bồn gỗ Hoàng Gia

ĐT: 04.66700.904 – 0987.868.455( Hoàng Minh Ước )

+ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và khu vực lân cận.

+ Khách hàng TP HCM, Miền Trung và Miền Nam cộng 200.000 cước vận chuyển.

Mai Anh
Mai Anh
Trả lời 12 năm trước

Mình ở tận Hà giang quê hương của Ngọc am bạn cứ yên tâm hàng mình bán ra 100% là Ngọc am nguyên khối nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với mình 0912 363 773 bây giờ nguồn hàng Ngọc am cũng không còn nhiều bạn mua nhanh kẻo sẽ khó mua đấy

Hoàng Đàn Rủ (Tên cũ là Ngọc Am – Thuộc họ Hoàng Đàn)là loại gỗ quí thuộc nhóm 1A hiện nay gần như đã tuyệt chủng vì bị khai thác cạn kiệt từ thời phong kiến và Pháp thuộc để chế tác đồ dùng cung đình và làm áo quan cho vua chúa và quan lại cấp cao. Ngọc Am mọc chủ yếu trên dẫy Tây Côn Lĩnh của tỉnh Hà Giang. Là loại cây có tinh dầu vì vậy có mùi thơm rất dễ chịu. Gỗ lũa Ngọc Am được khai thác từ những gốc cây đã chặt cách đây nhiều trăm năm còn sót lại. Do vậy tuổi cũng những gốc cây này có thể lên tới hàng ngàn năm nên hầu như đều ẩn chứa năng lượng của trời đất (Các nhà cảm xạ đo được chỉ số Bo vis của gỗ khá cao). Lũa Ngọc Am chính là phần lõi chứa tinh dầu nên rất bền chắc và có vân rất đẹp. Ngọc Am để trong nhà rất tốt cho phong thủy và có lợi cho sức khỏe. Theo quan niệm xưa nó có thể xua đuổi tà ma. Tinh dầu Ngọc Am có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi, đuổi côn trùng, giúp cơ thể sảng khoái, làm đẹp da, chữa các bệnh về xương khớp. Đặc biệt Ngọc Am cùng với Hoàng Đàn là hai loại cây duy nhất có khả năng tạo TUYẾT PHA LÊ (trong những điều kiện nhất định). Lớptuyết này nếu dùng đèn pin soi vào sẽ lóng lánh màu của cầu vồng, vì vậy những sản phẩm tâm linh như: Tượng Phật, La Hán, Quan Công…được chế tác từ loại gỗ này khi có tuyết sẽ tạo cảm giác linh thiêng hơn rất nhiều so với tượng làm bằng các chất liệu khác.

Công ty TNHH TM&CN truyền thông HT là cơ sở chuyên chế tác GỖ LŨA NGỌC AM NGHỆ THUẬT chuyên cung cấp cấc loại lũa cảnh, bàn ghế lũa Ngọc Am cho khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng có thể đặt hàng qua số điện thoại 0912 363 773 ( A Hoàn) để được phục vụ