7 kiểu vách ngăn cho những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn

Vách ngăn phòng là một sự chọn lựa giúp tăng diện tích cho những ngôi nhà khiêm tốn. Sau đây vatgia sẽ đưa ra 7 mẫu vách ngăn đẹp và hiện đại dành cho ngôi nhà của bạn.

 

Vách ngăn đơn giản

Những mẫu vách ngăn kiểu này luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn vì kiểu dáng đơn giản mà tinh tế. Vách ngăn làm bằng gỗ với nhiều ô vừa giúp bạn ngăn cách không gian, vừa giúp bạn tận dụng làm giá đựng đồ lại vừa làm tăng vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà của bạn đấy.

 

Vách ngăn tái chế

Nếu bạn muốn tự tay làm ra một chiếc vách ngăn và không mất tiền mua thì hãy tận dụng những thanh gỗ cũ hay những tấm cửa gỗ cũ nhé. Bạn có thể dóng chúng tùy theo ý muốn và sơn màu tùy thích là đã có ngay một chiếc vách ngăn cho ngôi nhà của mình rồi.

 

Vách ngăn ‘xanh’

Đưa thiên nhiên vào trong không gian sống sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Những gì bạn cần làm là tìm một chiếc khung sắt rồi treo những chậu cây nho nhỏ xinh xắn lên. Cách này không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp căn nhà của bạn mà còn mang lại không gian sống hài hòa, trong sạch hơn đấy.

 

Vách ngăn cổ điển

Những chiếc vách ngăn mang hơi thở cổ điển sẽ cực kì phù hợp cho những ngôi nhà có hơi hướng hoài cổ. Nếu bnj không muốn bỏ tiền mua một chiếc vách ngăn mới thì hãy lấy ngay những tấm cửa gỗ cũ, gắn thêm một chút tranh ảnh hay mắc áo mang sẽ tạo ra một vật dụng cực hoài cổ đấy.

 

Vách ngăn nghệ thuật

Đây sẽ là cách cực kì tiện lợi để bạn có thể khoe những bức ảnh gia đình lên đấy ! Hãy in những tấm hình thành màu đen trắng rồi treo lên những vách ngăn tối màu, kết hợp với tường tông màu trầm. Điều này sẽ khiến cho không gian của bạn đạm chất nghệ thuật luôn đấy !

 

Vách ngăn kiểu ‘đồng quê’

Nếu không thích phong cách hiện đại thì bạn hãy chọn cho mình kiểu ‘đồng quê’ nhé. Những chiếc vách ngăn được làm từ cây tre sẽ khiến những vị khách đến chơi nhà ‘mắt tròn mắt dẹt’ đấy. Màu của gỗ trẻ sẽ mở ra một không gian thoáng đãng, đầy sức sống cho căn nhà của bạn.

 

Vách ngăn kính

Đây là loại vách ngăn được dùng phổ biến nhất. Cửa được làm bằng kính khiến không gian như được mở rộng và tràn đầy ánh sáng. Tuy nhiên, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì hãy chú ý đến những góc cạnh nhọn của cửa kính để tránh nguy hiểm nhé.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào