Nên học ngành gì ở Bách Khoa?

Đợt tuyển sinh vừa rồi, em trai mình được 24,75 điểm. Nó thích học ngành liên quan đến máy móc, chế tạo thì nên học và có thể học được ngành nào ở BK ạ. Cảm ơn các bạn image_gallery.png

đinh phương
đinh phương
Trả lời 7 năm trước

em là con gái, nhưng muốn theo kỹ thuật.

mà bố mẹ ko cho :(

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn,

Em bạn có thể đăng ký ngành cơ khí nhé. Học 1 năm rồi sẽ phân ra các chuyên ngành. Nếu em ấy yêu thích về chế tạo thì đăng ký chuyên ngành chế tạo máy của CK nhé

Thái Trần
Thái Trần
Trả lời 7 năm trước

cơ khí, cơ khí đê.

mà học vất đấy cứ cẩn thận

Gấu Cao
Gấu Cao
Trả lời 7 năm trước

Hi cậu,

25 điểm thì đỗ nhiều ngành của Bách Khoa được đấy, cậu tha hồ lựa chọn nhé! Quan trọng là cậu thích ngành gì thôi. Với cả 25 điểm là đã bao gồm điểm cộng chưa?

Ngày anh mình thi năm 2013 thì với 25 điểm có thể vào rất nhiều ngành, năm đó hót ngành tự động hóa nên anh mình chọn ngành này. Ngoài ra cậu có thể chọn CNTT. Với lại Bách Khoa còn có chương trình chất lượng cao nữa. Sau khi vào trường cậu có thể thi chương trình này.

Có 1 cái đó là không phải mình có ý chê các ngành kinh tế, tài chính ngân hàng của BK đâu nhưng mà đó không phải là chuyên môn đào tạo của BK nên tốt nhất là học BK thì ko nên chọn các ngành này. Nếu cậu thích các ngành đó thì hãy ngó sang anh bạn hàng xóm NEU nhé!

Thông tin về điểm chuẩn và cách tính điểm của Bách khoa năm 2015 ở đây nhé, cậu tham khảo thêm nha, có gì chưa rõ thì cứ rep lại mình nhé, chúng ta cùng trao đổi thêm:

http://tin.tuyensinh247.com/diem-chuan-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-nam-2015-c24a23609.html