Muốn tìm gia sư dạy kèm tại nhà ở đâu thì tốt nhất?

Mình nhả ở Q12 mốn tìm gia sư cho con thi nên tim o chỗ nào? có ai biết xin chỉ dùm! cảm on trước nhá!

Nguyen Thi Be Truc
Nguyen Thi Be Truc
Trả lời 13 năm trước

Xin chào chú Nghĩa, cháu là Bé Trúc, sinh viên năm 3 trường đại học Kinh tế tp HCM. Cháu đang tìm lớp dạy kèm để có thêm thu nhập trang trải việc học. Nếu chú thấy cháu thích hợp có thể kèm cho con chú thì chú liên hệ với cháu qua sdt 0169 4546729. Chúc chú sức khỏe, cháu chào chú!

DỊCH THUẬT SỐ 1
DỊCH THUẬT SỐ 1
Trả lời 12 năm trước

Gửi Anh Nghĩa !

Công ty Gia sư E-Clever là một trong những công ty cung cấp dịch vụ Gia sư tại nhà hàng đầu Việt Nam, đội ngũ gia sư đã được kiểm tra và sàng lọc kỹ càng sẽ mang tới cho anh và gia đình một dịch vụ gia sư hoàn toàn và chất lượng cao.

Mời anh đến thăm chúng tôi tại: www.ecedu.vn

phanhoa
phanhoa
Trả lời 10 năm trước

Bạn cứ vào đây tìm hiểu http://giasudhsp.com/ trung tâm này tốt lắm . Nhớ khi nào tim dược gia sư tốt thì thank minh nha !

kss
kss
Trả lời 10 năm trước

Giáo viên của trung tâm gia sư Bảng Vàng tốt đấy

Cô Hiếu
Cô Hiếu
Trả lời 9 năm trước

TRUNG TÂM GIA SƯ NHÂN VĂN TPHCM

Trung tâm nhân văn tphcm với đội ngũ giáo viên dạy toán giỏi sẽ giúp các em nắm kiến thức cơ bản và nâng cao. Giáo viên dạy kèm môn toán tại tphcm sẽ giúp trẻ phát triển đồng bộ . Chúng tôi nâng cao không chỉ kiến thức mà còn giúp các em học sinh trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng cần thiết. Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ gia sư toán đến từ trường cấp 1, cấp 2, cấp 3, trường chuyên và cả giáo viên đại học cùng các sinh viên được tuyển chọn từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhận dạy kèm môn toán tại trung tâm và tại nhà cho tất cả mọi đối tượng học sinh.

trung tam gia su nhan van 300x240 Trang chủ

Trung tâm gia sư nhân văn

Trung tâm gia sư tại tphcmnhậndạy kèm tại nhàcho học viên.Giáo viên dạy kèmcủatrung tâm gia sư Nhân Vănchúng tôi là đội ngũ gia sư uy tính và chất lượng đến từ các trường học trên địa bàn tphcm. Chúng tôi tập thế giáo viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm.
Nhận dạy kèm tại nhà :

  • Gia sư nhân văn tại tphcm nhận dạy tại nhà các lớp từ 1-12 các môn Toán – Lý – Hóa – Sinh – Văn – Sử – Địa – Ngoại Ngữ (Anh, Hoa, Pháp, Nhật, Trung) – Tin Học – Nhạc- Họa – Đàn …
  • Trung tâm gia sư nhận dạy kèm tại Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân
  • Luyện thi Đại Học các khối A,B,C,D….khối năng khiếu…
  • Dạy tin học ngoại ngữ mọi trình độ, đặc biệt dạy cấp tốc cho người đi làm, xuất cảnh, luyện thi chứng chỉ quốc gia A,B,C…
  • Dạy theo chương trình của Bộ, theo sổ báo bài trên lớp hoặc theo yêu cầu phụ huynh.Dạy sát chương trình trên lớp của các em theo từng trường.Hệ thống lại kiến thức giúp các em dễ hiểu, dễ nhớ.Với phương pháp sư phạm phù hợp từng học sinh, lấy căn bản cho học sinh yếu, nâng cao học sinh khá, giỏi. Đảm bảo học sinh tiến bộ rõ sau 1 tháng.
  • Giáo viên củatrung tâm gia sư nhân văn chúng tôi có nghiệp vụ sư phạm tốt, giỏi chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm tiếp xúc, dạy học cho các em học sinh, hiểu tâm sinh lí của học sinh, phương pháp dạy khoa học, giúp học sinh phát triển đồng bộ.

banner ho tro tim gia su Trang chủ