Trường ĐH nào tốt hơn?

cho em hỏi giữa các trường đại học công nghiệp hà nội, viện đại học mở, dại học thăng long va trường đại học dân lập phương đông thì trường nào đào tạo tốt hơn và sau khi học xong có thể dễ xin việc hơn.ai biết thì giúp em với nha.em xin chân thành cảm ơn.
Hoàng Ngọc
Hoàng Ngọc
Trả lời 14 năm trước

Bạn thân mến!

Hiện nay ở Việt Nam, đặc biệt là khu vực miền Bắc quan niệm về các trường ĐH, CĐ công lập còn khá nặng nề. Chính vì vậy trong 3 trường bạn nói thì đương nhiên trường ĐH Công nghiệp Hà Nội sẽ mang lại cho bạn sự tự tin hơn khi nộp đơn xin việc. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý đến yếu tố học lực của bạn. Tôi tin rằng với một tấm bằng giỏi và vốn ngoại ngữ giao tiếp tốt thì bạn hoàn toàn có thể có một công việc mà nhiều người mơ ước.

Chúc bạn thành công.

To Van Nam
To Van Nam
Trả lời 14 năm trước

Đương nhiên trong các trường đó thì ĐH CN HN sẽ tốt hơn; thương hiệu tốt hơn (giữa các trường mà bạn liệt kê ra thôi nhé)

Chúc em thành công trong học tập và cuộc sống.

hoang hung dung
hoang hung dung
Trả lời 14 năm trước

Mình học ở trường thăng long nên mình thấy ở trường giáo viên dạy rất nhiệt tình đặc biệt là chuyện thi cử và học tập là rất nghiêm túc ko có chuyện hối lộ đút lót khi thi thì trông thi rất chặt và trường có cơ sở vật chất rất tốt điều đó bắt bạn phải học thực sự . Mình thấy khi mình học ở trường những môn chuyên ngành thầy cô giáo sẽ thường đưa ra các bài tập cho các bạn phải làm bài tập theo nhóm trình bày bằng các slide trên máy tính chiếu lên máy chiếu cho các bạn họcvàgiáo viên cùng xem lấy điểm. Vì thếviệcđó sẽ tạo cho bạn kỹ năng làm việc theo nhóm, trình bày ăn nói lưu loát trước đám đông tự tin hơn và sẽ có kỹ năng khi đi làm. Đấy chỉ là cảm nhận của mình về trường cần phần bạn quyết định vẫn là tùy bạn mình nói ra thế này chỉ là giúp bạn tham khảo