Ứng dụng mới cho phép tạo ảnh động trên Facebook.

Mới đây, Facebook đã cho phép tạo các ảnh GIF trên mỗi phiên bản cập nhật mới, tuy nhiên ứng dụng này lại nhận được nhiều ý kiến tiêu cực của người dùng mặc dù tính này khá vui nhận và dễ dùng.

Kết quả hình ảnh cho gif trên facebook

Cash sử dụng phần mềm này khá đơn giản: chỉ cần sang trái từ giao diện News Feed, chọn tùy chọn tạo ảnh GIF phía trên màn hình ( lưu ý ở đây là ứng dụng này mới chỉ được sử dụng trên hệ điều hành iOS, người dùng trên android chưa được cập nhật ứng dụng này, tuy nhiên, sẽ sớm thôi, ứng dụng này sẽ sớm được cập nhật cho các phiên bản Facebook trên android).

Những ảnh động này kéo dài trong khoảng vài giây, nội dung là bất cứ thứ gì bạn muốn với loạt hiệu ứng và khung hình đẹp để bạn trang trí cho hình GIF này.

Tuy nhiên, tính năng này lại nhận được nhiều lời nhận xét tiêu cực trên Facebook, nhưng thay vì tham gia vào những cuộc tranh luận ấy, tại sao bạn không tự tạo một hình GIF của chính mình, tự tạo ra niềm vui cho mình và những người bạn xung quanh?

Kết quả hình ảnh cho gif trên facebook

 Việc cho phép sử dụng ảnh động trên Facebook là một cách hay, thay vì phải viết ra suy nghĩ, cảm xúc, người dùng có thể có cái nhìn trực quan hơn về ý kiến, cảm nhận của người khác thông qua các hình ảnh động cắt ra từ các bộ phim, hay tự tạo những cảm xúc vui nhộn riêng của bản thân mình một cách sáng tạo mà bạn mong muốn.

Nguồn: Internet

 

Chưa có câu trả lời nào