Làm thế nào mà con người có thể tìm ra được ánh sáng vi tế trong tuyến tùng quả của nàng tiên cá được nhỉ ?

Nàng tiên cá có phần đầu và mặt là giống người nên trong bộ não của nàng tiên cá cũng có tuyến tùng quả giống con người chúng ta. Mặt khác, trong bộ não của con người chúng ta thông qua tuyến tùng quả mà có những tiếng gọi bí ẩn những lúc cần thiết trong cuộc sống của chúng ta kết nối với các vị Thánh hiền ở thế giới siêu nhiên nên trong bộ não của nàng tiên cá cũng có hiện tượng có tiếng gọi bí ẩn đó đấy.

Khoa học đã chỉ ra được có tồn tại một ánh sáng vi tế trong tuyến tùng quả qua câu viết như sau :

“ Đặc biệt hạch tùng còn đảm bảo một nhiệm vụ quan trọng khác. Cơ chế ghi nhận của hạch tùng là sự tích tụ năng lượng dưới dạng ánh sáng.”

Và qua câu nói :

“ Ánh sáng hạch tùng không phải là ánh sáng bình thường như ta thường thấy, mà nó là ánh sáng đặc biệt, một loại ánh sáng vi tế, một loại ánh sáng mang đặc thù của Hạch tùng. Khoa học hiện đại chưa có khả năng tạo ra được loại ánh sáng này.”

Trong khi ánh sáng laser do con người làm ra không có khả năng đâm xuyên để kết nối với bộ não nàng tiên cá dưới đáy biển sâu 10 Km thì ánh sáng vi tế, đặc biệt của tuyến tùng quả của nàng tiên cá đã vượt được khoảng cách vũ trụ vô tận để hình thành nên hiện tượng có những tiếng gọi bí ẩn trong đầu nàng tiên cá với những vị Thánh hiền trong thế giới siêu nhiên giống như con người những lúc cần thiết.

Vậy Làm thế nào mà con người có thể tìm ra được ánh sáng vi tế trong tuyến tùng quả của nàng tiên cá được nhỉ ??

Bạn nào biết xin chỉ giúp ??

Thank !!!

 

 

 

Ghi chú :

1- Tôi hỏi điều này vì thấy ánh sáng đặc biệt vi tế này trong tuyến tùng quả của nàng tiên cá đã đi xuyên vũ trụ vô tận được thì là cơ sở để thiết kế được mạng internet không dây đi xuyên vũ trụ vô tận nhằm điều khiển được con tàu thám hiểm vũ trụ ở khoảng cách vô hạn chỉ trong nháy mắt mà thôi nên tiến tới chinh phục vũ trụ dễ hơn chứ tia laser con người làm ra thì không điều khiển được con tàu ở khoảng cách vô tận được (hành tinh cách Trái đất vô hạn (Km)) do có thời gian chờ điều khiển một hành vi của tàu là con số lớn vô hạn. Do đó sẽ không chinh phục được vũ trụ vô tận này được.

Còn kiến thức về ánh sáng để điều khiển rô bốt hay tàu vũ trụ ở khoảng cách vô hạn có sai khác giữa khoa học hiện đại ngày nay với thế giới điều khiển con người thì phải lấy chuẩn là thế giới xung quanh con người làm chuẩn để thiết kế mạng internet không dây điều khiển rô bốt ở khoảng cách vô tận cho hiệu quả cao được đúng như lời dạy của Thánh hiền là có lục thông.

2- Kiến thức về tuyến tùng quả trong bộ não người nàng tiên cá (con người) :

http://longbachblog.blogspot.com/2014/02/tuyen-tung-duoi-cai-nhin-tam-linh.html

3- Những tiếng gọi bí ẩn :

http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/nhung-tieng-goi-bi-an-2068562.html

 

Chưa có câu trả lời nào