Hỏi về tương lai của internet không dây tốc độ cao ?

Tôi được biết có bài báo nói về sự tác dụng của internet tốc độ cao trong đời sống hàng ngày của con người thế kỷ 21 thông qua trang Web sau :

 http://www.vietnamplus.vn/Home/Con-nguoi-khong-the-song-thieu-Internet-toc-do-cao/201012/72715.vnplus

http://www.quantrimang.com.vn/tintuc/tin-quoc-te/74045_Con-nguoi-khong-the-song-thieu-Internet-toc-do-cao.aspx

http://www.baomoi.com/Info/Con-nguoi-khong-the-song-thieu-Internet-toc-do-cao/76/5426060.epi

Tôi còn thấy internet không dây tốc độ cao còn có tác dụng cải thiện được cuộc sống của con người như ngân hàng trực tuyến, mua hàng trực tuyến .... Trong tương lai còn có dịch vụ osin điện tử (người máy làm nhiệm vụ osin ở bệnh viện, công sở......) nữa cơ !! Vậy khả năng này có thể xảy ra không ? Ý kiến của bạn thế nào ?

Xin cảm ơn !

 

Võ Chí quyết
Võ Chí quyết
Trả lời 13 năm trước

Đây là những điều hoàn toàn có thể xảy ra ở tương lai không xa nữa. Ở Việt Nam chúng ta internet mới chỉ phát triển trong vòng 10 năm trở lại đây. Còn nước ngoài thì ineternet phát triển trước chúng ta. Hính thưc thanh toán và mua bán trực tuyến ở Việt Nam chúng ta cũng đã có rồi. CHẳng hạn như ở www.vatgia.com bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến và thanh toán trực tuyến. Còn về osin người máy thì trên thế giới cũng đang dần xuất hiện, điển hình là ở Nhật và một số nước tiên tiến khác cũng đã có người máy nấu ăn và biết làm bếp. DO đó dự phát triển của internet là sự phát triển không giới hạn và càng ngày nó càng giúp ích nhiều hơn cho cuộc sống của con người và phục vụ nhiều hơn cho mục đích của con người.