Không được in chữ ký điện tử lên chứng từ giấy có đúng không???

Trả lời 16 năm trước
Tổng cục Thuế vừa ban hành Công văn số 4331 quy định, chữ ký trên chứng từ kế toán phải được ký bằng bút mực, doanh nghiệp không được sử dụng dấu có khắc sẵn chữ ký, không được sử dụng chữ ký điện tử in lên chứng từ giấy. Cũng theo quy định mới của Tổng cục Thuế, chữ ký điện tử chỉ sử dụng trong các chứng từ điện tử. Trường hợp doanh nghiệp sử dụng chứng từ điện tử thì bên cạnh bản điện tử, doanh nghiệp phải tiến hành in chứng từ ra giấy, đóng dấu và ký như chứng từ thông thường.
Phạm Huy Đức
Phạm Huy Đức
Trả lời 14 năm trước
Giấy tờ buộc phải ký. Chữ ký điện tử chỉ sử dụng trên mạng hoặc các giao dịch điện tử. In ra được thì người ta còn nghĩ ra ký tên lên giấy làm gì ? Photo cho nhanh :))
Nguyễn
Nguyễn
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]kataro92[/b] Giấy tờ buộc phải ký. Chữ ký điện tử chỉ sử dụng trên mạng hoặc các giao dịch điện tử. In ra được thì người ta còn nghĩ ra ký tên lên giấy làm gì ? Photo cho nhanh :))[/quote] người ta nghĩ ra cách ký tên trên giấy trước rồi mới nghĩ ra ký tên điện tử chứ!
Trần Đức Hoàng
Trần Đức Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Về chữ ký số, chữ ký điện tử hay chứng thư số các bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây:

- www.dongsongvang.vn/vi/chu-ky-so.html và

- www.vatgia.com/dongsongvang

Dòng Sông Vàng JSC là đơn vị phân phối chứng thư chữ ký số cho 05 nhà cung cấp tại Việt Nam (VNPT CA, VIETTEL CA, NACENCOMM CA, FPT CA, BKAV CA).