Làm sao để đột nhập vào máy tính của người khác?

Mọi người cho t hỏi điều kiện để đột nhập vào máy tính của người khác là gì? Và khi đột nhập được thì mình có thể biết họ đang truy cập địa chỉ web nào k? thks cả nhà!

Công ty TNHH DV Tin học Viễn thông Duy Được
Công ty TNHH DV Tin học Viễn thông Duy Được
Trả lời 12 năm trước

Điều đầu tiên là máy tính cần xâm nhập phải có mạng Internet và phải đang chạy.

Thứ hai là máy đó phải cài đặt trình điều khiển máy tính từ xa

Thứ ba là máy của mình cũng phải cài đặt trình điều khiển máy tính cũng phiên bản với máy đó

Thứ tư là mình phải biết được địa chỉ IP và mật khẩu của máy đó thì mới có thể truy cập vào được

Khi đã truy cập vào được thì muốn làm gì cũng được

tran tan dat
tran tan dat
Trả lời 12 năm trước

Bạn cần đi học một lớp phổ cập tin học.còn ko thi mua hoặc download Teamviewer cài đặt và làm theo hướng dẫn. Điều wan trọng la bạn phải thiết lập cài đặt phần mềm trên máy tính của đối tác. sau đó bạn theo dõi trên một máy tính khác (tất nhiên là cũng cài đặt phần mềm như trên nha) ok,lúc này bạn sẽ thấy màn hình của đối tác hiện lên( tất nhiên là máy tính đối tác phải trong trạng thái hoạt động) bây giờ bạn sẽ kiểm soát hoàn toàn bất cứ thao tác củađối tác trên máy tính của họ. Chúc thành công nha( mà nhớ ko được để lộ hành vi của bạn nha,coi chừng bị kiện về hành vi đánh cắp dữ liệu, thông tin cá nhân bất hợp pháp đó nha)

Bùi Văn Huân
Bùi Văn Huân
Trả lời 11 năm trước

có nhìu cách để xâm nhập vào máy tính khác,vấn đề là bạn đột nhập vào để làm j ...,để đánh cắp dữ liệu,mật khẩu và tài khoản j đó của máy nạn nhân,hay chỉ đơn giản là để nghịch ngợm linh tinh.

timeviewer cũng chỉ là trình điều khiển từ xa khi đã được máy nạn nhân xác nhận cho ID và pass để vào...còn nếu nói để đột nhập thì ko phải rùi :),cái bạn cần ở đây chỉ là để xem nạn nhân đang làm j,và sử dụng cái j.

>>>>. phần mềmPerfectKeylogger sẽ giúp bạn,muốn làm j thì nên nghiên cứu kĩ nha bạn

Nguyễn Thị Thanh Hiền
Nguyễn Thị Thanh Hiền
Trả lời 11 năm trước

oh,mấy ngừoi cũng rành quá nhỉ:)pít rõ quá tacái PerfectKeylogger tìm hiểu ở đây nakhttp://thuthuat.chiplove.biz/post-65/perfect-keylogger-va-cach-su-dung.html ,nhưng lung tung lắmchẳng hiểu cái này làm được j nhỉ

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Hiện nay chỉ có các hacker mới hack được mật khẩu windows thôi, cách dễ nhất là bạn cài lại win để mất mật khẩu, rồi vào các ổ khác thôi