Mỗi khi gõ chữ trong Microsoft Word thì ở dưới mỗi chữ đều xuất hiện dòng kẻ màu đỏ, mặc dù tôi đã không chọn Undenline?

Mỗi khi gõ chữ trong Microsoft Word thì ở dưới mỗi chữ đều xuất hiện dòng kẻ màu đỏ, mặc dù tôi đã không chọn Undenline. Nhưng khi in ra thì những hàng màu đỏ không thấy xuất hiện. Làm sao xóa những dòng gạch màu đỏ này. Xin cảm ơn!
Nguyen Ha My
Nguyen Ha My
Trả lời 15 năm trước
Microsoft Word có tính năng kiểm tra lỗi chính tả mỗi khi người dùng gõ chữ vào, nhưng lại kiểm tra theo từ điển tiếng Anh (mặc định), cho nên bạn sẽ thấy hầu hết các chữ tiếng Việt sẽ bị gạch dưới. Bạn có thể tắt tính năng này bằng cách - Nhấn Tools.Options… - Chọn thẻ Spelling & Grammar - Loại bỏ (deselect) “Check spelling as you type” và “Check grammar as you type”, rồi nhấn OK.
Cao Xuan Dương
Cao Xuan Dương
Trả lời 14 năm trước
cách trên đây đúng rồi! thật ra chức năng này giúp người gõ văn bản bằng tiềng Anh phát hiện ra lổi sai chính tả ( bị gạch đỏ dưới từ sai) và từ bị nghi là sai văn phạm ( gạch xanh) nó không hề ảnh hưởng khi in ấn
nguyen trong tuan
nguyen trong tuan
Trả lời 12 năm trước

cách nhanh nhất: bạn chú ý có một hình ở thanh công cụ cuối trang giống quyển sách, bạn kích chuột phải < hay trái gì đó > chọn 2 dòng đầu tiên, ok