Mình xin ý kiến về phần mềm ultra mail

mình đang tìm hiểu về ultra mail, không biết dùng nó hiệu quả tn?

 

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Giao diện Phần mềm Email Marketing UltraMailer. Phần mềm gửi mail hàng loạt

Giao diện trực quan, dễ sử dụng
UltraMailer được người sử dụng đánh giá cao về giao diện đơn giản, khả năng quản lý danh sách người nhận mail, cũng như các chiến dịch gửi mail thuận tiện nhất so với các phần mềm cả ở trong lẫn ngoài nước hiện nay.



UltraMailer khung soạn thảo Email Marketing

Trình soạn Email đa năng
Trình soạn Email của UltraMailer cho phép bạn tạo thêm các mẫu mail template, mở các template có sẵn ở mọi định dạng như htm/html/tpl/tp2 . Bạn có thể dễ dàng thay đổi bố cục, chèn ảnh, các liên kết, thay đổi màu sắc, kích thước - font chữ, chèn đường link từ chối nhận email cho người nhận một cách dễ dàng.



Xem báo cáo chiến dịch Email Marketing

Menu xem báo cáo chiến dịch
Với UltraMailer, bạn có thể xem báo cáo từ đơn giản đến chi tiết, UltraMailer sẽ thông báo đến người sử dụng bất kì khi nào có ai đó đọc Email của bạn.



Chọn mẫu template Email Marketing trong UltraMailer

Lựa chọn mẫu email có sẵn
Bạn có bao giờ thấy những bức mail có nội dung và bố cục rất sinh động, trông giống hệt như 1 website ở trong hòm mail của mình ? Điều đó dễ dàng hơn bao giờ hết với tính năng lựa chọn mẫu mail của UltraMailer. Với hơn 340 mẫu Email Marketing có sẵn và luôn được cập nhập, người sử dụng sẽ không cần phải bỏ ra chi phí & thời gian design cũng có thể chọn riêng cho mình 1 mẫu mail đẹp mắt.



Hãy tải bản sử dụng UltraMailer ngay hôm nay trước khi để bạn trở nên thua kém đối thủ trên con đường quảng bá sản phẩm !

Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Các lỗi về phần cứng và phần mềm máy tính đã được cập nhật tại website www.captocviet.com; Bạn xem, nếu bạn còn vấn đề cần hỏi thì vui lòng gọi về Trung Tâm hỗ trợ miễn phí 0909.167.388; Chúc bạn thành công.