Lỗi window cannot open this document template ?

Máy tôi bị lỗi mỗi khi chạy office đều nhận thông báo lỗi (window cannot open this document template C:\Documents and Settings\....\vkadd.dot) Tôi đã cài lại Office và cài lại nhiều lần Vietkey rồi mà vẫn ko hết. Đã copy file đó từ một máy khác đến đúng đường dẫn đó mà khi chạy nó vẫn báo vậy làm cho bây giờ ko thể convert sang unicode được. Các bác chỉ giúp với
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn có cài đúng cái bản vietkey trước đó không? nếu không có bản vietkey đó nữa thì bản hãy backup rồi cài lại windows đi. Theomi2nhh sử dụng Unikey là tốt nhất, vì trước hết là không vi phạm bản quyền nè, mà Unikey lại support tốt hơn vietkey, Unikey thường xuyên update, ra phiên bản mới, hỗ trở chuyển mã nhanh gọn, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tính tương thích cao.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Bạn hãy vào mục Add/Remove Program trong Control Panel của Windows và nhấn mục MS Office Pro. chọn change rồi sau đó vào mục Feature Sharings (phần dùng chung) chọn phần "Visual Basic Appliction Support". Có nó thì mới mở được *.dot. 2. Bạn chạy Word, vào Tool/Macro--> security --> chọn medium hoặc low. Tốt nhất bạn tìm và dùng VIET22UNI tốt lắm.