Cho mình hỏi về hình nền desktop ?

Nhà mình mua máy tính của 1 công ty máy tính.Họ cài đặt thế nào mà mình cứ đổi hình nền destop khi tắt/bật máy là lại như cũ thôi,giúp mình nha,
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn có xài phần mềm DEEP FREEZE không? vì đây là phần mềm, dù bạn có thay đổi thế nào thì thuộc tính lúc cũ ,vẫn được quay trở lại như ban đầu.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Không biết bạn nói như cũ là thế nào? Tôi nêu một hiện tượng bạn tham khảo nhé: Khi tắt máy tính (Trước đó đã cài đặt hình nền) Lúc bật lên thì mất luôn hình nền, màn hình trở thành màu đen rất khó chịu. Đây không phải virus mà do bạn cài Win ( Bản Crack - không bản quyền) Nếu của bạn hiện tượng như tôi nói thì nên cài lại Win bạn nhé. Nếu không phải hiện tượng đó thì tui cũng hổng biết sao nữa. Chúc bạn vui!
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
Cái này chắc chắn là do máy tính bạn cài đặt đóng băng rồi. Chươg trình được sử dụng với mục đích phòng tránh virus, mất dữ liệu....và 1 số chức năng khác. Nói chung, chương trình này giống như 1 bản ghost chạy tự động mỗi khi bạn tắt và bật máy, nó sao lưu toàn bộ các chương trình trước khi cài nó vào máy, cũng có nghĩa là các thứ khác chưa có trong máy khi cài đặt nó vào trong máy thi xem như không tồn tại trong máy sau khi tắt máy. Bạn có thể remove phần mềm này đi để sử dụng nếu bạn cảm thấy không cần thiết nữa.Cái này bạn vào google sẽ hướng dẫn cụ thể luôn.Goodluck
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ chắc khi bạn thay đổi hình nền chưa ấn nút Apply.. vào destop > Properties > trong mục Destop > trong khung backgroud > chọn hình > ấn Apply > ok ..