Lỗi không cài đặt được các chương trình trong win xp sp2 ?

Máy tính của em bị con vỉut win32 em đã dùng cmc để diệt nhưng khi diệt xong thì không thể cài đặt được gì nửa cả( cả tài khoản abnimitrator củng bị vô hiệu hóa luôn. regedit thì vào được nhưng không sữa được. mà em thì không có đĩa để cài lại win. mà em củng không có đĩa driver luôn. em muốn hỏi có bác nào biết thì chỉ cho em công cụ sũa lỏi mà không cần cài dặt ấy. em cám ơn các bác nhiều nhiều.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Quan điểm của mình: Sống chung với virus, khi nào chịu hết nổi thì cài lại thôi. Cho dù phần mềm có bản quyền, diệt xong đi nữa thì cái máy của bạn cũng banh xác. Vì bản thân virus nó làm thay đổi file hệ thống (Thường là những thư việc liên kết động có cái duôi là .dll). Khi chương trình diệt virus nó thấy thì nó báo là thằng này là virus có muốn diệt không....? ok diệt thì diệt thế là nó xóa bay luôn cái file đó đồng nghĩa với việc nó xóa luôn file hệ thống. Khỏi động lại win nó chạy chậm như con rùa, thậm chí còn không vào được win, vì nó xóa mất tiêu rùi còn đâu. Đó là chưa nói tới khả năng tự phòng vệ của virus, một khi nó dẫ vào hệ thống bạn rồi, thì nó sẽ ngăn hết tất cả các đường vào hệ thống của những phần mềm diệt virus. Do đó có khi máy cũng sẽ không cài được phần mềm diệt virus hoặc cài xong chẳng sử dụng được. Như vậy chỉ có cách tốt nhất là cài lại win và bạn phải chịu khó học cách cài đi. Tốn tiền chút, nhưng trên đời kô có gì là cho không cả bạn nhé!
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Đồng ý với quan điểm của bạn ở trên, một khi máy đã bị virus nặng như vậy thì không thể khôi phục lại được như lúc đầu, các phần mềm Virus chức năng của nó là phòng vệ thì đúng hơn là diệt, nhưng một khi có một virus nào đó đã vượt qua được cái sự phòng vệ đó thì không cần nói nhiều làm gì...Chỉ còn cách Format hết sạch và làm lại từ đầu mới mong khỏi bực mình, nếu có thể sống chung được với Virus thì cũng phải tính đến việc sao chép lại cái gì quan trọng đi là vừa, thử tưởng tượng một ngày nào đó ngay cả Win cũng không vào được thì bạn làm sao mà sống chung với Virus đây.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Cách duy nhất không cài lại Win là làm như sau: - Mua dĩa cài Win -Cho Đĩa vào -Start/ Run gõ: msc /scannow Lệnh phải chính xác nha (chu ý khoảng trống giữa msc va dấu /). Lệnh này dùng phục hồi file hệ thống đã bị xóa. Mình thường làm vậy khỏi phải cài lại. Nếu vẫn không được thì chia buồn, bạn chắc chắn phải cài lại Win.