Máy tính không mở được file exe. Xin chỉ giúp em cách khắc phục ?

Máy tính của em từ hôm diệt virus bây giờ không mở được file có đuôi .exe. Mở lên là hiện lên 1 bảng open with để mở nó.

Xin chỉ giúp em cách khắc phục.

 

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

File exe đã hư hỏng

Tập tin exe của bạn đã bị nhiễm virus, sau khi diệt virus xong thì nó cũng bị hỏng luôn. Cách khắc phục duy nhất là bạn cài đặt hoặc tải lại file exe sạch từ trên mạng.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Hỗ trợ máy tính không mở được file exe

- Đầu tiên có thể tất cả ổ đĩa trong máy của Bạn đã nhiễm Autorun.exe rồi. Các khắc phục: Star -> run -> cmd (bạn gõ "attrib -r -h -s -a" xong Enter. Làm tương tự câu lệnh trong ngoặc kép đối với các ổ đĩa còn lại.
- Sau náy muốn mở USB hay bất cứ ổ đĩa nào nên nhớ không bao giờ double click (nhấp chuột 2 lần liên tiếp) vào biểu tượng mà nên click chuột phải vào biểu tượng ổ đĩa chọ Explorer nha.

( Huỳnh Thanh Tâm )

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Windows có thể đã biết file exe có virus

Khi update/cập nhật windows, nhớ là không nên cập nhật phần:
Windows Malicious Software Removal Tool, và Windows Activation Technologies detects activation exploits and tampering to key Windows system files, trừ khi software đó có bản quyền.Tốt nhất là cài đặt phần mềm: không nguồn gốc trước khi update windows. Nếu bản lấy software có bản quyền install vào máy bạn mà được có nghĩa là, windows biết được file exe dỏm, hoặc file exe của bản đã nằm trong ổ cứng khi bạn diệt khuẩn, nện đã bị khử trùng luôn rồi. Và kô được nữa thì windows của bạn có vấn đề cần install lại

( IT )

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Máy của bạn hiện đã nhiễm virus ckvo

Máy của bạn hiện đã nhiễm virus ckvo. Đối với dòng này nhanh nhất là bạn đen ra tiệm cho người ta backup lại data và set up lại hdd.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Cần cài lại win

Khi máy bị virút thâm nhập chắc chắn với bạn rằng dữ liệu của bạn bị ăn mất bạn nên dùng đĩa win update lại tùy từng win hiện mà sử dụng từng đĩa cài win. Chúc bạn thành công

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Dùng FixAuto

Dùng một chương trình diệt vi rút quét toàn bộ máy tính, roi dùng chưng trình FixAuto sửa lỗi toàn bộ máy tính của bạn, sau đó bạn xoá những file có đuôi.exe di vi đó là virut, nếu bị liệu nào thì bạn dùng RecoverMyFiles, undelete_plus... để lấy lại dữ liệu đã mất..

( nguyen van be )

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Cách khắc phục "Máy tính không mở được file exe"

Bạn right lick trên file .exe đó, chọn Rename. Rồi xóa chữ exe rồi viết lại, nhấn Enter. Lúc này bạn sẽ chạy đc file đó như bình thường.

( Cường Trần )