Nháy đúp chuột vào biểu tượng chương trình vẫn không mở được?

TRÊN MÀN HÌNH NỀN, NHÁY ĐÚP CHUỘT VÀO BIỂU TƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH VẪN KHÔNG MỞ ĐƯỢC (KG TÁC DỤNG). XIN HỎI LỖI GÌ???

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Lỗi trên MM89 nghĩ là do Lỗi liên kết giữa file thực thi với shortcut bị gián đoạn. Trường hợp như vậy vẫn thường hay xảy ra trên Windows XP.

Có thể khắc phục bằng một tiện ích Sửa lỗi Registry hoặc Icons như CCleaner hoặc TuneUp Ultilities,hay Advanced SystemCare Pro...

Nếu nhấp đúp chuột (Double Click) mà ko có tác dụng gì với chương trình nằm trên Desktop (Shortcuts) thì hãy thử như sau: Đầu tiên nhấp Click 1 cái lên shortcut thôi, kế đến bấm phím Enter để mở chương trình xem sao!.

Nếu vẫn không được thì là do lỗi Registry rồi!__- Ko liên quan đến chuột đâu.

Chúc thành công.

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước
Cảm ơn bác. Em cũng vừa phải tài cc cleaner về. quét rác mấy lần thì thấy lại hoạt động
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Lỗi này theo mình không phải do Virus mà nguyên nhân là ở chuột của bạn vì bạn đã nói không mở được tệp tin, thư mục, biểu tượng trên Desktop bằng cách click đúp, nó bị hỏng nên không thể Click đúp được mà chỉ có thể nháy đơn.

Bạn có thể khắc phục bằng cách mua một lọ RP7 của hãng SELLEYS, tháo chuột ra, nhìn vào nút bấm chuột trái, cắm que xịt vào lọ (Que dán kèm cạnh ống) rồi xịt mạnh vào nút nhỏ nhỏ trên nút chuột trái.

Dùng RP7 rất yên tâm, mục đích là loại trừ rỉ sét và bụi bẩn gây kẹt hay chập chức năng chuột mà lại có ưu điểm: không gây hỏng, lại còn không dẫn điện nên sau khi xịt bằng dung dịch RP7 bạn có thể dùng được ngay.

Bạn có thể mua nó tại các hàng tạp hóa lớn hoặc các cửa hàng bán máy móc (Vì nó vốn để bôi trơn máy, thiết bị điện như động cơ, máy in,...)

Bạn cũng nên xem xét lại giá thành, hiện nay một lọ RP7 có giá khoảng 100000, bình 350 gram (Mình mới tậu để sửa con chuột HP), bạn có thể mua loại nhỏ hơn tùy ý, nếu chuột xịn thì nên chữa bằng RP7, còn nếu chuột Tàu thì thay cái mới còn rẻ hơn mua RP7 bạn ạ!

Chúc bạn thành công!

September
September
Trả lời 12 năm trước

bạn program file trong ổ cài win chọn chương trình (thường có đuôi .exe)cần tạo shotcut>> right click >>send to desktop hoặc create shotcut ngay trên desktop

khoa
khoa
Trả lời 12 năm trước

máy của mình cũng bị như vậy, thường click liên tục hơn 2 lần mới mở được file. mình đã sử dụngCCleaner để sửa lỗi registry nhưng vẫn không được. mình thay nhiều chuột để thử nhưng vẫn bị. ai giúp với

Trả lời 11 năm trước

Máy mình cũng bị lỗi click đúp vào chương trình ko mở được. fix bằng CCleaner đã mở được bình thường.

Thanks hungsmn

Vu van Thang
Vu van Thang
Trả lời 11 năm trước

Tìm down CCleaner, cài và scan hêt các lỗi thử xem.

__________________________________________

www.thiepcuoivn.net- Tư vấn - Thiết kế - In thiệp cưới

Trả lời 8 năm trước
Các bạn truy cập website này để khắc phục lỗi nhấn đúp chuột nhưng không mở được thư mục hay tệp tin.... không phải lỗi do chuột đâu nhé nên không cần phải lo mà mua chuột mới. http://haivl113.com/bvct/gai-xinh/205/sua-loi-nhan-dup-chuot-nhung-khong-mo-duoc-thu-muc-.html
Trả lời 7 năm trước
Tôi up Win 7 lên Win 10 xong, làm việc bình thường, sáng ngủ dậy mở máy tính làm việc, kích phải chuột vào thư mục cần mở trên màn hinh destop thì không mở được gì, màn hình chỉ nháy một cái lại trở về như cũ, nhưng kích đúp chuột trái vào thư mục thì lại mở được, xin các bạn chỉ giáo.
linh pham
linh pham
Trả lời 7 năm trước
mình vừa làm cách này và thành công bạn thử xem nhé, nhấn control panel-->mouse-->buttons-->spedd (bạn kéo ra giữa slow và fast) nhấn ok là xong, chúc bạn may mắn giống mình.
Nguyễn Việt
Nguyễn Việt
Trả lời 4 năm trước
Mik cũng bị nhu trên và làm theo cách của bạn linh phạm này và đã chưa được nè hihi
Mv Cuocsong
Mv Cuocsong
Trả lời 5 năm trước

Bạn linh Pham chỉ đúng đấy, tôi vừa thử và đã thành công ! thanks !

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

có thể máy bạn mua lâu đã bị chậm, bị lag, bạn có thể tắt nguồn máy và khởi động lại xem sao. Nếu khồn mở được biểu tượng chương trình bạn nên mang máy tính đi sửa chữa thôi.