Máy của em luôn xuất hiện ở góc phải màn hình dòng chữ: Power Surge on Hub Port: A USB Device has exceeded the power limits of its hub port".??

Máy của em luôn xuất hiện ở góc phải màn hình dòng chữ: Power Surge on Hub Port: A USB Device has exceeded the power limits of its hub port". Mỗi khi em mở máy in để in thì máy bị treo nhờ PCworld giúp em trị bệnh của máy.
nguyen gia huy
nguyen gia huy
Trả lời 15 năm trước
Microsoft có thông tin hướng dẫn ở http://support.microsoft.com/kb/934644: Bạn cần vô hiệu hóa tính năng USB 2.0-enhanced 1. Nhân phải chuột vào My Computer, rồi chọn Manage 2. Trong mục Computer Management (Local), nhấn Device Manager 3. Trong khung Device Manager, nhấn vào dấu + của mục Universal Serial Bus controllers. Nhấn phải chuột vào USB 2.0-enhanced host controller, rồi nhấn Disable 4. Nhấn YES để xác nhận 5. Đóng Device Manager Chúc bạn thành công!
doducngoc
doducngoc
Trả lời 15 năm trước
Name: Tony Hoàng Email: lang_tu_tinh_buon0011@yahoo.com Các cụ nhà ta có câu: "Biết thì thưa thốt - Không biết thì dựa cột mà nghe". Anh này bảo người ta làm như vậy tức là khóa các cổng USB lại à? Khác gì bảo người ta: đau tay thì chặt tay, đau chân thì chặt chân, mà với người như anh này nếu đau đầu thì cũng nhờ bác sỹ chặt đầu cho luôn. Thế thì còn gọi gì là khắc phục sự cố nữa! Thật là buồn cho những người như anh ta!
Xuân Chung
Xuân Chung
Trả lời 15 năm trước
Mình cũng bị như thế, chỉ disable usb 2.0 đi mới hết lỗi. cài lại mới xong thì dùng được usb 2.0 nhưng sau vài hôm lại bị như cũ, dùng bực mình lắm. Đang copy hay sử dụng thiết bị cắm qua usb thì bị treo, mất luôn. Tốt nhất là bạn đem đi bảo hành hoặc mua main mới dùng. Mình tìm trên mạng nhưng chưa thấy chỗ nào sửa được.
Nhan
Nhan
Trả lời 14 năm trước
Cái này là bị hư phần cứng. không sữa đuọc bằng phần mềm, ngoại trừ là disable cái card gắn trong rồi mua card gắn ngoài. nhưng laptop thì làm sao mà gắn thêm card? Tuy nhiên mình đã có thể sữa đuơc cái card gắn trong đó cho nó chạy lại như bình thường. Mình mới sữa cái laptop Acer TraveMate 430 bị trường hợp này. email: tinhtinh102@yahoo.com.au
ho phuong kiet
ho phuong kiet
Trả lời 9 năm trước

1. Kiểm tra xem các cổng usb xem có cổng nào bị chạm không, nếu có fix lỗi chạm, nếu không qua mục 2

2. Vào Manage ->Device Manager->Universal Serial Bus controllers->click phải chuột vào từng mục con chọn properties -> chọn thẻ PowerManagement bỏ check Allow this computer to turn off the device to save power.


Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước
Em làm theo bác thì sửa đc rồi. em cảm ơn nhé
Nhi Dễ Thương
Nhi Dễ Thương
Trả lời 8 năm trước

sao mk làm zồi muk nó vẫn bị thế

pk làm sao cho nó hết lun thì chỉ mk vs

Hữu Nguyễn Hữu Thăng
Hữu Nguyễn Hữu Thăng
Trả lời 8 năm trước

Ở Hà Nội thì bn mang qua số 10 ngõ 121, lê thanh nghị, phường đồng tâm, mình kiểm tra cho.

Trả lời 8 năm trước
máy bàn mình cũng bị như vậy, có cách nào khắc phục chỉ giùm mình với. Cảm ơn
Trả lời 7 năm trước
cam on nha huyvn
Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

Hay em thử cách này như chị đi.

vô hiệu hóa tính năng USB 2.0-enhanced
1. Nhân phải chuột vào My Computer, rồi chọn Manage
2. Trong mục Computer Management (Local), nhấn Device Manager
3. Trong khung Device Manager, nhấn vào dấu + của mục Universal Serial Bus controllers. Nhấn phải chuột vào USB 2.0-enhanced host controller, rồi nhấn Disable
4. Nhấn YES để xác nhận
5. Đóng Device Manager