Đứa bé 3 tuổi của tôi trong một lần ngồi vào máy vi tính không rõ cháu bấm vào những phím gì mà toàn màn hình quay nằm ngang, giúp tôi với?

Đứa bé 3 tuổi của tôi trong một lần ngồi vào máy vi tính không rõ cháu bấm vào những phím gì mà toàn màn hình quay nằm ngang, tôi không thể nào xoay lại được?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Để khắc phục, bạn bấm phím phải chuột vào biểu tượng điều khiển của card màn hình trên khay hệ thống (system tray) rồi chọn Rotation Settings > chọn Rotate 0 degrees hay Normal trong menu ngữ cảnh. Đối với 1 số máy, bạn có thể bấm phím phải chuột vào màn hình Desktop rồi chọn Graphics Options > Rotation > Normal trong menu ngữ cảnh. Bạn cũng có thể mở Graphics Properties rồi chọn thẻ Rotation để xoay màn hình hay chọn thẻ Hot Key để biết các phím tắt dùng cho việc xoay màn hình. Trường hợp màn hình bị xoay trước khi vào Windows thì bạn nên điều chỉnh bằng các nút bấm trên màn hình – xoay hình ảnh hiển thị bằng phần cứng.
Rien ne
Rien ne
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]ganbo[/b] Để khắc phục, bạn bấm phím phải chuột vào biểu tượng điều khiển của card màn hình trên khay hệ thống (system tray) rồi chọn Rotation Settings > chọn Rotate 0 degrees hay Normal trong menu ngữ cảnh. Đối với 1 số máy, bạn có thể bấm phím phải chuột vào màn hình Desktop rồi chọn Graphics Options > Rotation > Normal trong menu ngữ cảnh. Bạn cũng có thể mở Graphics Properties rồi chọn thẻ Rotation để xoay màn hình hay chọn thẻ Hot Key để biết các phím tắt dùng cho việc xoay màn hình. Trường hợp màn hình bị xoay trước khi vào Windows thì bạn nên điều chỉnh bằng các nút bấm trên màn hình – xoay hình ảnh hiển thị bằng phần cứng.[/quote] cũng có thể dùng tổ hợp phím shift+alt+các phím mũi tên