Không Turn off được Window

Máy em ko hiểu sao cứ mỗi lần vào Turn off thì nó lại thành restart đã vào tắt chế độ Automatically restart đi rồi mà vẫn bị Máy hiện ra thông báo phần mềm bị lỗi và yêu cầu gỡ bỏ nó đi. Sau đó nhấn nút power thì máy mới tắt hẳn được. Khi khởi động lại lên thì lại gặp cửa sổ thông báo. Tắt đi và turn off lại thì ok Lần nào cũng vậy. Help meee khó chịu quá
Trả lời 16 năm trước
Hè lỗi hệ điều hành nặng. Gặp vụ này chắc back up lại toàn bộ dữ liệu. Sau đó format sạch sẽ máy + cài lại win. Trước khi copy dữ liệu trở lại máy thì nên cài 1 phần mềm quét virus để scan toàn bộ đi đã
Pham Xuan Cam
Pham Xuan Cam
Trả lời 16 năm trước
He. Bạn tắt chế độ update của win down đi là tắt đc.
Trả lời 16 năm trước
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này: -Lổi hệ điều hành -Virus -và các thông số của Cmos bị sai. Bạn kiểm tra lại đi.Hoặc tốt nhất là vào Cmos load default cmos. Sau đó thử cài lại Windows xem sao ?
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Có rất nhiều nguyên nhân cho tình trạng trên:
- Nguyên nhân lớn nhất có thể là do chương trình Automatic Update của Windows (nếu bạn sử dụng Net tại nhà). Tắt chức năng này đi sẽ hết restart. Trước đây mình bị restart vì nguyên nhân này.
Để tắt bạn chuột phải vào My computer - Properties - Automatic Update - Turn off automatic update.
- Có thể máy bạn tương đối yếu, mà lại hay chạy các ứng dụng nặng (đồ họa, games,...). Hệ thống tản nhiệt không tốt dẫn đến tình trạng restart.
- Xung đột phần mềm cũng là 1 nguyên nhân gây ra hiện tượng trên. Thường là phần mềm diệt virus.

Theo mình đó là 3 nguyên nhân chủ yếu. Mong rằng sẽ giúp được bạn.