Tôi muốn mua pin laptop nhưng tôi phải xem cái gì để mua đúng pin laptop của tôi ? Xin cám ơn.

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Không bạn phải nói rõ tên máy ra chứ nói pin ví dụ như pin Dell hay pin HP... không sao được tuy rằng cùng 1 hãng nhưng pin khác nhau đó bạn có pin 6 cell, pin 8 cell, to nhỏ khác nhau đấy chứ bạn phải nói rõ cả tên máy ra như pin của máy Dell Studio 670 thì mới được.

Còn pin Cmos cho desktop thì bạn ra các cửa hàng máy tính mà mua giá từ vài nghìn đến chục nghìn pin đa phần kích cỡ giống nhau nếu bạn muốn chắc ăn thì tháo vỏ ở bên cạnh máy ra rồi tháo cục pin mang đi mua, còn mua cho máy laptop thì tốt nhất bạn nên đem máy ra cửa hàng thợ sẽ thay cho bạn, vì khi tháo lắp không tốt bạn có thể làm hỏng laptop (mỗi laptop có cấu tạo khác nhau nên pin sẽ nằm dịch đi ở vị trí khác chứ không như desktop)

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Mỗi loại máy sẽ có loại pin khác nhau. Khi bạn nói pin dell, tui đảm bảo nó sẽ hỏi là pin cho con máy nào, nếu ko chắc thằng đó đầu có vấn đề. Pin 6 cell hay 8cell là tùy vào nhu cầu về lượng pin, chủ yếu là mã máy. Cùng 1 mã máy có thể có pin 6cell hoặc 8cell, hay cao hơn.
1 loại pin laptop của 1 hãng có thể dùng cho nhiều mã máy, có thể chỉ dùng cho 1 mã máy.
Còn pin cmos, hãy nhìn vào cái pin đang gắn mà thay pin mới cho đúng

Nguyễn Đăng Thắng
Nguyễn Đăng Thắng
Trả lời 10 năm trước

Bạn phải nói rõ model máy thì mới tìm được ?

Cao Phương Đông Phát check gia
Cao Phương Đông Phát check gia
Trả lời 10 năm trước
Hãy liên hệ với chúng tôi về các sản phẩm pin laptop CTY TNHH MTV TM DV TH THIÊN HƯNG PHÁT Địa chỉ: B148 Nguyễn Văn Quá , P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM Điện thoại: 08.66 754 534 - 0902991108 Website: www.thienhungphat.com
MiO Nini
MiO Nini
Trả lời 9 năm trước

Chỉ cần xem tên moden máy là kỹ thuật viên sẽ biết được bạn nhé.Mình có thể giới thiệu cho bạn 1 địa chỉ khá uy tín mà mình vẫn thường mua ở đó là trung tâm linh kiện laptop PLC .Trước mình từng mua ở đó 1 quả pin và thay cái sạc cho con laptop acer 4736 của mình.Giá sạc là 180k và pin là 450k.Mình dùng cũng được gần 1 năm rồi vẫn thấy oki.Mình thấy bên đó bán hàng giá cả khá là hợp lý và cũng chất lượng nên post lên đây cho các bạn tham khảo.Bạn có thể gọi điện vào số 0965 620 356 để check hàng và hỏi giá cả pin laptop của bạn.Hy vọng rằng bạn hài lòng