Bàn phím đẹp IRocks K60M RGB với giá rẻ đến ngạc nhiên

Chỉ với hơn 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc bàn phím cơ cao cấp cơ IRocks K60M RGB dùng switch Cherry MX RGB.

Thông thường giá của 1 chiếc bàn phím cơ có LED RGB rơi vào tầm 3 triệu. Nếu sản phẩm còn sử dụng  switch Cherry MX RGB thì chắc chắn giá sẽ còn cao hơn. Với giá như vậy không phải ai cũng có thể sở hữu được nó. Ánh sáng phát ra vào buổi tối của loại sản phẩm này hấp dẫn hầu hết với các Game thủ.

 IRocks là hãng gaming gear là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm tầm trung  vừa qua đã tung ra sản phẩm K60M RGB dùng switch Cherry MX RGB mà giá chỉ hơn 2 triệu. Đây là  1 thông tin đáng mừng cho các game thủ.

Bàn phím được đặt trong hộp được Irocks Việt Nam thiết kế rất đẹp và chắc chắn, thông tin và chú thích về sản phẩm cũng như cách sử dụng được nêu chi tiết.

Bộ khung của IRocks K60M RGB giữ nguyên mẫu với phím Led đơn sắc, bàn phím Switch cherry MX RGB được đính nổi phần bề mặt bàn phím với bóng Led RGB lên tới 16,8 triệu màu được gắn trong switch và topcover trong giúp Led màu sáng. Vỏ trên được lớp kim loại màu đen nhám tĩnh điện giúp tạo độ lì và hạn chế  bám dính vân tay và mồ hôi.

Không những vậy, các tính năng của IRock K60M RGB đều tập trung phục vụ cho các game thủ như tất cả chức năng được hoạt động thông qua nút FN, NKRO, tùy chỉnh hiệu hứng LED, phím Multimedia,…

Hiệu lứng led được tích hợp nhiều và có thể tăng hay giảm độ sáng cũng như tốc độ khác giống với mẫu của Ducky shine 5. Keycap làm bằng nhựa ABS với độ bền cao do sử dụng công nghệ double shot, font chữ cơ bản.Dây bàn phím khá to được bọc dù để tránh đứt dây.

Được nhận xét là cảm giác khi gõ bàn phím tốt, có cả 3 loại switch cơ bản là Red, Brown và Blue, đa dạng về hiệu hứng led, quá tuyệt vời so với giá của sản phẩm.

 

Chưa có câu trả lời nào