Thiết kế web chuẩn seo Hà Nội - Web bán hàng Gỗ Minh Long

Thiết kế website Hà Nội là dịch vụ mà nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội tìm kiếm. Để hoạt động kinh doanh được vận hành tốt thì một thiết kế web chất lượng là yếu tố quan trọng. ApecSoft đã hoàn thành thiết kế web chuẩn seo bán hàng Gỗ Minh Long theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Công ty TNHH Minh Long là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm gỗ công nghiệp, tấm trang trí và vật liệu trang trí nội thất. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong việc hoàn thiện nội thất nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…

Chú trọng vào việc phát triển sản phẩm chất lượng, website cũng thể hiện sản phẩm 1 cách chân thực và tinh tế nhất.

thiết kế website chuyên nghiệp hà nội

Các dòng sản phẩm được chia thành danh mục cụ thể và chứa các thông tin chi tiết để khách hàng tìm hiểu khi click vào. Search box hỗ trợ người dùng tìm kiếm thông tin thuận tiện hơn, đến nhanh hơn mới mục tiêu cần tìm.

Tính năng Facebook comment sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tốt hơn.

Mục tin tức cũng sẽ được hiển thị trên trang chủ với các danh mục tin tức khác nhau. Clip giới thiệu doanh nghiệp trên trang chủ cũng giúp người truy cập web nắm được thông tin nhanh chóng hơn.

thiết kế website chuyên nghiệp Hà Nội

Một thiết kế website đẹp chất lượng không chỉ cần đáp ứng các yếu tố bên trong giúp website vận hành tốt, thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Website còn cần có được một giao diện ấn tượng, mang nét đặc trưng của lĩnh vực kinh doanh. Và hơn nữa là thể hiện được thương hiệu của doanh nghiệp.

Việc sử dụng màu sắc của thương hiệu cũng như sản phẩm vào website sẽ giúp ghi lại dấu ấn trong khách hàng sâu sắc hơn.

Menu ấn phẩm cho phép người truy cập xem những bộ sản phẩm mà Gỗ Minh Long đã cho ra đời qua các thời điểm. Đây cũng là điểm đặc biệt đối với mô hình của một doanh nghiệp.

Đối với một website bán hàng, việc cung cấp thông tin liên hệ là cần thiết. Địa chỉ các chi nhánh, thông tin liên lạc, bản đồ chỉ dẫn cũng như form gửi thông tin giúp khách hàng kết nối thuận tiện hơn.

thiết kế website chuyên nghiệp Hà Nội

Bên cạnh đó, tạo niềm tin mua sắm cho khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng. Đừng để khách hàng truy cập website của bạn và rời đi mà không thực hiện 1 hành động nào.

Tích hợp chat trực tuyến, mạng xã hội và tích hợp đa ngôn ngữ là các công cụ hiệu quả hiện nay. Website là phương thức truyền thông và quảng bá thương hiệu. Sử dụng mạng xã hội đúng cách sẽ giúp website được quảng bá nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thêm tính năng đăng ký, đăng nhập tài khoản thành viên và đăng ký nhận tin để giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn.

thiết kế website chuyên nghiệp Hà Nội là con đường tốt để doanh nghiệp dễ dàng quảng bá sản phẩm và kết nối với khách hàng.

ApecSoft chuyên thiết kế web Hà Nội dành cho các doanh nghiệp. Chúng tôi thiết kế website đẹp chất lượng theo yêu cầu. Từ thiết kế web bán hàng đến website giới thiệu trên tất cả các lĩnh vực.

Gọi 0964.555.291/ 0969.001.511 nếu bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để có được thiết kế web Hà Nội ưng ý.

ApecSoft - We design your future!

Chưa có câu trả lời nào