Sẽ có bản Windows 10 cho mobile?

Tin vui cho những ai yêu thích các dòng smartphone chạy hệ điều hành Window, tập đoàn Microsoft vừa thông báo rằng, hãng vẫn sẽ tiếp tục duy trì, nghiên cứu và phát triển, cập nhật các điều hành mới lên bản Windows 10 Fall Creditor để dành riêng cho những smartphone chạy hệ điều hành này.
Nếu bạn vẫn yêu thích sử dụng dòng điện thoại Lumia bởi tính năng tốt, hiệu năng mạnh mẽ cùng chế độ ổn định cũng như thời lượng pin bền bỉ thì quả là một tin vui.

Thời gian trước khi có tin đồn sẽ khai tử dòng điện thoại này, không khiến ít người tiếc nuối bởi một thời hoàng kim Lumia. Sau khi bản cập nhật Windows 10 cho các sản phẩm dòng máy tính xong thì Microsoft khẳng định họ sẽ tiếp tục tạo và tung ra cho người dùng bản cập nhật windows 10 cho dòng điện thoại, tuy nhiên chỉ với một quy mô nhất định mà thôi. Tức theo tin báo chuyên về công nghệ PhoneArena cho biết những dòng lumia đời cũ đời đầu như Lumia 640 hay 640 XL sẽ là hai dòng không được hỗ trợ bản cập nhật bởi chúng đã ra mắt khá lâu rồi( từ năm 2015).

Danh sách được chính Microsoft cung cấp các sản phẩm sẽ được cập nhật bản Windows 10 bao gồm:
Elite x3, HP Elite x3 (Verizon), Alcatel OneTouch Fierce XL, Wileyfox Pro, Microsoft Lumia 550, Microsoft Lumia 650, Trinity NuAns Neo, Microsoft Lumia 950/950 XL, Alcatel IDOL 4S, Alcatel IDOL 4S Pro, MADOSMA Q601Softbank 503LV, VAIO Phone Biz, HP Elite x3 (Telstra), MouseComputer.

Tuy nhiên nếu các dòng máy khác không nằm trong danh sách thì vẫn sẽ sẽ được nhận các bản vá và tăng tính bảo mật, dịch vụ theo đúng chính xác trước đó Microsoft đã đảm bảo.

Nếu bạn vẫn đang sử dụng các smartphone có tên trong danh sách trên thì hãy nhanh chóng nhận bản cập nhật cho máy mình nhé

Chưa có câu trả lời nào