Xem VIDEO qua cổng USB của đầu DVD USB.?

Nhà mình có 1 cái đầu dvd usb midi karaoke calinew (mình hổng bít đây là hiệu j nữa nhưng mà thấy trên đầu dvd này ghi mấy chữ như dậy nên mình ghj dô lun). Cho mình hỏi muốn xem VIDEO qua cổng USB thì trước khi copy qua usb thì mình nên convert qua dạng đuôi nào,chất lượng ra sao và có phần mềm nào chuyên làm việc này không? À nó có ghi là dvd mp4 nhưng mình có mấy file video có đuôi mp4 và avi nhưng nó hổng đọc được mà nó ghi là unsupport video. Vậy có bạn nào là chuyên gia về việc này không góp ý cho mình với. Thanks so much, 10 mark nếu thành công!!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

http://en.kioskea.net/download/download-…

Download Free version (15 MB) <--Tải về ờ đây !

Các FormatFactory miễn phí chuyển đổi hình ảnh, âm nhạc và video trong các định dạng có thể.

Khi nói đến các định dạng, các FormatFactory một tròn tất cả thật. Cho dù bạn muốn chuyển đổi hình ảnh, nhạc, video, các phần mềm miễn phí có thể xử lý bảo mật với nó.

FormatFactory biết rằng các định dạng nhất và chuyển đổi các tập tin của bạn cho đúng mục đích. Đây là công cụ này cũng xử lý toàn bộ thư mục.

Thuận tiện, phần mềm miễn phí cũng có các cấu hình cho người chơi di động như iPod, iPhone và điện thoại di động cài đặt sẵn.

Trong phiên bản 2.6 Cố định một vấn đề với các tập tin MP4 của Apple, các "Tất cả để hình ảnh chức năng cải tiến, sửa lỗi và thực hiện một số cập nhật. Trên trang chủ của nhà sản xuất, bạn có thể đọc tất cả về chi tiết.

Kết luận: hình ảnh, âm nhạc và video có thể được chuyển đổi với FormatFactory rất dễ dàng. Thêm các thiết lập chi tiết cho phép công cụ miễn phí MediaCoder.

Hỗ trợ các định dạng: AAC, AMR, AVI, BMP, FLV, GIF, ICO, JPG, MP3, MP4, MPG, OGG, PNG, SWF, TGA, TIF, WAV, WMA, WMV, 3GP.