Khắc phục lỗi máy tính không ghost được ?

Máy tính của tôi khi chạy đĩa boot để ghost lại HĐH, máy chỉ chạy được một lúc là máy tính bị shut Down, tôi làm đi làm lại nhiều lần vẫn thế. Tôi không thể nào ghost được, có ai biết nguyên nhân xin chỉ dùm. Tôi xin cảm ơn.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Máy tính chạy một lúc, hiện windows rồi shutdown có ba nguyên nhân chính: 1, Ram bị lỗi: Tháo ram ra, lau chùi một lúc bằng cách ép hai ngón tay vào chân ram. Sau cùng lau lại bằng quần bạn đang mặc. Cắm vào là OK. 2, Thiết bị nguồn trên main bị hỏng. Sờ thử coi có cái tụ hay cái chip dán nào nóng quá hay không. Nếu có thì đem đi sửa ở những nơi tốt và rẻ như Chợ Rời - Hà Nội 3, Ổ cứng chạy không ổn định. Nghe thử coi cái ổ cứng nó có kêu ro ro theo tiếng động cơ hay không. Nếu nó kêu cành cạch hoặc là chẳng kêu khóc gì thì thay con ổ khác cho chóng nha. Chúc bạn đọc vui vẻ.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Kiểm tra phần nhôm toả nhiệt của chíp,có thể ghim kẹp bị tuột hoặc gẫy, nếu chip không được toả nhiệt tốt cũng gây ra hiện tượng này. không chỉ ghost mà nóichung không mở máy được lâu.
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Khả năng lớn là do ổ cứng của bạn đã bị bad. Bạn nên dùng tiện ích sửa lỗi ổ cứng có trong đĩa Hirent'Boot để sửa lỗi sau đó hãy chạy lại xem sao. Chúc bạn thành công!
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ Ram của bạn không cung ứng đủ để cho ứng dụng Ghost có thể chạy. Để có thể xác định có phải là do Ram hay không bạn dùng công cụ Test Ram trong các CD Hiren. Nếu bị Ram thì bạn nên thay Ram mới và kiểm tra lại. Trường hợp này ít khi gặp nên mình đoán là như vậy. Chúc thành công!