Hỏi cách cài đặt Internet cho Laptop ?

Bạn em vừa mới mua 1 con Vai-O. Nhà nó có sẵn đầu dây mạng để ngỏ rồi.(Dùng modem + Dây mạng bình thường, ko dùng wifi). Nhưng khi cắm vào laptop thì ko truy cập đc internet. Các cao thủ có thể chỉ dùm em cách thiết lập trên Laptop để có thể vào đc internet ko? Thanhs các bác nhiều .
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn đã kiểm tra thông số mạng chua .ban vao star/chọn run/ rồi gõ dong lệnh sau: ping 203.162.0.11 -t nếu cửa sổ thông bao Reply from 03.162.0.11.....nghĩa là đã kết nối mạng .sau đó thử vào internet mà không được nữa thì cài firefox lên .nếu không được thi ban mượn máy tính của người khác thử xem sao .chuc thành công
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
1/ Modem đang dùng bình thường với máy khác có nghĩa đã cấu hình OK. 2/ Chỉ còn cái lap. Bật Control panel/Network connection xem, phải có Local area connection thì mới kết nối được.
ton son
ton son
Trả lời 9 năm trước
cach cai internet cho laptop asus
Nguyễn Nam Duy
Nguyễn Nam Duy
Trả lời 9 năm trước

Công ty in phong bì a5 giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội cho các doanh nghiệp

Thiết kế phong bì và in phong bì bằng giấy a4 giá rẻ cho các công ty doanh nghiệp theo yêu cầu, là một trong những dịch vụ thế mạnh của IN HÀ NỘI. Ngoài tác dụng bảo quản công văn, tài liệu, nhận in phong bì có đầy đủ thông tin, lĩnh vực kinh doanh góp phần không nhỏ cho chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng. Bởi vậy thiết kế và in phong bì a4 đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.
in phong bì tại hải phòng ở đâu đẹp, máy in phong bì chuyên dụng ở đâu rẻ tại Hà Nội? Bạn phân vân, cân nhắc nên sử dụng dịch vụ của công ty in nào bởi có rất nhiều lựa chọn. Để có được sản phẩm in phong bì lấy ngay, cách in phong bì chất lượng tốt mà giá thành thấp không hề dễ bởi giữa giá thành và chất lượng sản phẩm luôn tỷ lệ nghịch với nhau. Không phải in phong bì đẹp