Theo bạn khi nào nên cài lại Win hay thay win mới ?

Ở topic này hi vọng mọi người sẽ thảo luận khi nào nên cài lại Win để có thể đỡ tốn key (1 key active 10 lần)
Theo mình khi nào win bị lỗi, máy hay báo lỗi, hoạt động quá chậm ...thì phải cài lại win. tuy nhiên với những bản win không có bản quyền, thông thường sau 1 tháng sử dụng sẽ xuất hiện nhiều lỗi thì bạn phải cài lại.
Hoặc là không muốn cài lại có thể ghost lại(đỡ tốn time) ghost có thể là do bạn tạo hay có thể down từ trên mạng về dựa vào thông số sau đó cài lại các soft phù hợp...

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Mình thì thấy hầu như ở việt nam toàn dùng đĩa win lậu nên 1 , 2 tháng bị lỗi win là chuyện bình thường
_theo mình nếu mà nhà bạn không có internet thì chỉ cẩn chuẩn bị 1 bản ghost là xong mà hầu như ít khi phải ghos hay cài lại
_Nhưng hầu như bây giờ nhà nào cũng có internet nên việc lỗi win xảy ra thường xuyên nguyên nhân là do đĩa 1 phần và phần lớn là bị virut tàn phá 1 cách âm thầm . Vì vậy trước hết bạn phải có 1 phần mềm diệt virut có bản quyền ( trả phí là tốt nhất )
nếu không có điều kiện về tài chính mà bạn lại là người rất ít khi thay đổi mọi thứ trong máy và mục đích sử dụng máy chỉ để giải trí thì nên dùng 1 phần mềm đóng băng .
nếu bạn là người thường xuyên cập nhập các phần mềm trong máy và luôn muốn thử nghiệm những cái mới thì mình chắc chắn 1 . 2 tháng bạn phải cài win lại ( ghost tuy nhanh nhưng không thể bằng cài lại win được )
Chúc các bạn thành công !